มหกรรมชอปปิงครั้งยิ่งใหญ่ กับ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ

“Bangkok Shopping Festival 2023” มหกรรมชอปปิงครั้งยิ่งใหญ่ปลายปี โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป วันสยาม และพันธมิตรทางธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองไทย กว่า 100 ราย มอบส่วนลดสูงสุด 80% และสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแก่นักท่องเที่ยวที่มีการจับจ่ายใช้สอยที่ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 26 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ สู่แหล่งชอปปิงระดับโลก พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวส่งท้ายปี 2566 คาดรายได้หมุนเวียนกว่า 4.6 ล้านบาท

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เทศกาล“Bangkok Shopping Festival 2023” นี้ จะกลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการส่งเสริม Soft Power of Thailand ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและความหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย พร้อมส่วนลดและสินค้าราคาสุดคุ้มในช่วงไฮซีซั่นที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวส่งท้ายปี ส่งผลกระตุ้นให้เกิดการเดินทางและเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี นำสู่การหมุนเวียนทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายด้านการท่องเที่ยวและเป็นหนึ่งในแหล่งชอปปิงยอดนิยมของโลก

ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นประมาณ 15-20% ต่อปี และสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจประมาณ 4.6 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10% จากช่วงเดียวกันของปี 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *