ห่านคู่×ธี่หยด ลวดลายการ์ตูนผีบาทเดียวในตำนาน

“ธี่หยด” ภาพยนตร์สยองที่สร้างจากเรื่องเล่าดังใน Pantip โดย ช่อง 3 และ M Studio และจะเข้าฉายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ได้คอลแลปส์กับแบรนด์เสื้อยืดตราห่านคู่ ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานแต่ยังคงความเป็นแฟชั่นที่วิ่งตามยุคได้อย่างลงตัว พร้อมลวดลายสุดหลอนโดย “อาจารย์โต๊ด โกสุมพิสัย” นักเขียนการ์ตูนผีไทยเล่มละบาทที่โด่งดังมีผลงานมากมายเมื่อ 40 ปีที่แล้ว และเคยฝากฝีมือให้วงการแฟชั่นได้ตะลึงกันมาแล้ว ในรุ่น CANVAS ที่แต่ละตัวจะมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไป จำนวนจำกัด

ช้อปได้ที่ Double Goose Shop 4 สาขา Siam Square One ชั้น LG, สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 2, Central พระราม 9 ชั้น 3, Central ปิ่นเกล้า ชั้น 2 และ ICS ชั้น M (ตรงข้าม ICON SIAM) หรือช่องทางออนไลน์ https://bit.ly/492Nwzy, Facebook: m.me/doublegoosethailand, https://bit.ly/40jyRMt, https://bit.ly/46XJPcw, https://bit.ly/3Q2T3xk

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อเสื้อยืดแสนเท่ได้ที่บูธ “ธี่หยด” ในงาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ตั้งแต่ 27 – 31 ตุลาคม 2566 และ “ธี่หยด x Siam Center Experience Space” ในงาน “Drag Your Horror” ตั้งแต่วันที่ 24 – 31ตุลาคม 2566

สำหรับแฟน ๆ Flex 104.5 ลุ้นรับชมรอบพิเศษในงาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามฯมันส์สยอง” ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม รอบ 20.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ 1 ชั้น 2 LIDO CONNECT

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *