จุใจกับปาร์ตี้คอนเสิร์ต “Kamikaze Reunion 2023”

“Kamikaze Party Reunion 2023” กับ 29 ชีวิตกว่า 80 บทเพลงฮิตที่คิดถึง ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา สมกับเป็นปรากฏการณ์รียูเนี่ยนความ FUN เติมความมันส์แบบจุใจแฟนๆ ที่ #โตมากับกามิสำหรับคอนเสิร์ตเปิดภาคเรียนใหม่

คอนเสิร์ตเปิดด้วยศิลปิน Kamikaze กับเพลงประจำรุ่น “รักฉันเรียกว่าเธอ” และ “Kamikaze Wave” พร้อมเสียงกรี๊ดดังลั่น ตามด้วยกลุ่มน้องใหม่ “Thank You” สาวจิ๋วแต่เจ๋งกับเพลงแจ้งเกิด “Thank You for Your Love” และ “รักเธอมากกว่าใครนะ” ก่อนที่ “Third” แจมใน “ไปไหนไปกัน”, “Marc” ใน “เกินหน้าที่” และ “แมนๆไปเลย” สลับกับ “เตือนแล้วนะ” และ “ขอใช้คำว่ารัก” ก่อนพร้อมกันใน “แอบรัก” และ “ที่ระทึก”

กลุ่มนักเรียนสาวป๊อปสุดฮอต “FAYE FANG KAEW” นั่งรถหรูเปิดประทุนออกมากับเพลงฮิต “Help Me Please, Loveaholic, ไม่ใช่อิจฉา, อย่าให้ความหวัง, อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ, มีสิทธิ์เจ็บถึงเมื่อไหร่, ยังเป็นดอกไม้ของเธอ…หรือเปล่า, คำถาม, ผมรักคุณ” และ “แฟนคนนึง” กับ “Third” มาฟีเจอริ่ง

กรี๊ดกันต่อกับแก๊งค์หนุ่มหล่อ เรียนดี กีฬาเด่น เริ่มที่คุณหมอคนเก่ง “MIN” ใน “Connect, รักแล้วไปไหน, เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท และ เพื่อนไม่รัก”, “TIMETHAI” ใน “มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก, จบมั้ย, แฟนพันธุ์ท้อ” ก่อนจะชวน “KANG” มา feat. “One Kiss” และ “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ” เวอร์ชัน ที่ feat.กับ“MIN”

แวะมาที่ชมรม Dance Club ที่มี 4 สาวสวยสายเต้น “Kiss Me Five” ขึ้นมาเติมความสดใสภายในฮอลล์ด้วยเพลง “คิดก่อนทิ้ง, Morning Kiss และ Ab” ก่อนจะไปตื่นตาตื่นใจกับ 6 หนุ่มหล่อที่หลงใหลการเต้น “X.I.S.” มาโชว์สเต็ปกับเพลง “REVERSE, ไม่ได้อกหัก, ข่าวลือ” จากนั้น 4 สาวมาต่อเพลง “ไวต่อความรู้สึก” ก่อนจะ feat. กันใน “Honey, I Hate You” ทำเอาเหล่ากองเชียร์กามิเต้นตามไม่ไหว

ไปกันต่อที่กลุ่มกรรมการนักเรียนตัวแด๊ด “K-OTIC” มาจัดเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึง “Free to Play, แฟนใหม่, เผื่อวันพรุ่งนี้, แค่เธอสงสัย, รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก, ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ, อยู่ในช่วงปรับปรุง” และ “เหงาปาก” เวอร์ชันพิเศษที่ได้ 6 หนุ่ม “X.I.S.” มาร่วม feat. จนเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์อีกครั้ง

ส่งต่อเวทีให้รุ่นพี่ประธานนักเรียนหญิง “FOUR” ที่มาโชว์ใน “Love Love” ก่อนจะชวนสาว ๆ ในคลาสมา feat. กันแบบเรียงตัวทั้ง “KAEW, WAII, POPPY 3.2.1, FAYE, KNOMJEAN, FANG” ในเพลงฮิต “หายใจเป็นเธอ, Love Villa, ผู้ชายใจเย็น, เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ, ใครทิ้งใครก่อน, เปลี่ยนกันไหม” พร้อมโชว์เดี่ยวส่งท้ายกับ “รักได้รักไปแล้ว”

มาที่รุ่นพี่สาวแสบประจำโรงเรียน “WAII” ก็ขอโชว์พลังตัวจี๊ดใน “ถามผิดมั้ง” และ “ยอมให้จับนะ” ที่กลับมา feat. อีกครั้งกับ “POPPY K-OTIC” ก่อนจะปล่อยเมดเล่ย์ “ถามไม่ตรงคำตอบ, เสียใจแต่ไม่แคร์, ไม่รักเธอ, รักฉันทำไม” และ “ห่างกันสักพัก” ที่ได้หนุ่ม“TOMO K-OTIC”มาร่วมโชว์แดนซ์สุดแซ่บ ส่วนสาวรุ่นพี่เสียงดี “KNOMJEAN” ปล่อยเสียงสุดพลังใน “ความเจ็บไม่มีเสียง, ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ, ตามใจปาก, เสี่ยงมั้ย, อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน, ระหว่างเพื่อนกับแฟน, อวดเก่ง” พร้อมปิดท้ายด้วย “รักสามเรา” ด้านแก๊งค์เด็กเกเรหลังห้อง “3.2.1” ก็ไม่ยอมแพ้ขอส่งเพลงตื๊ดเต้นมันส์ไปกับ “Dirty Party, แค่ที่รัก, เธอมีเขา, มีอีกไหม” แถมยังชวน 3 สาว “FAYE FANG KAEW” มา feat. ในเพลงน่ารัก ๆ “Me Too” ตามด้วย “เขย่า” feat. “K-OTIC”

เดินทางมาถึงคาบเรียนสุดท้ายที่ศิลปิน Kamikaze พร้อมใจขึ้นมาส่งเพลงความหมายดี ๆ ใน “เพลงรัก” ตามด้วยเพลงสนุกแบบรัว ๆ “MSN (^_^ ), ถ้าเธอมีจริง, ห้าม, Baby Boy, ภาวะโลก, เด็กมีปัญหา, จีบได้แฟนไม่รัก, ละลาย, ชู้ทางไลน์, รักต้องเปิด(แน่นอก), รักกันอย่าบังคับ” พร้อมการเดินทักทายกองเชียร์กามิไปรอบ ๆ ฮอลล์แบบสัมผัสใกล้ชิดที่สุดเท่าที่เคยมีมาจากนั้นก็ชวนทุกคนลุกขึ้นมาร้องเพลงส่งท้าย “เพื่อนกัน…ฉันรักเธอ” เป็นการปิดปาร์ตี้ปีการศึกษานี้อย่างสนุกสนาน และประทับใจวัยรุ่นที่ #โตมากับกามิทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *