เปิดทุกโสตประสาทสัมผัสกับ “The Bionic Life”

จะเป็นอย่างไรเมื่อโลกครองไปด้วยมนุษย์ไบโอนิค? iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอเสิร์ฟซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนแห่งปี “ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life)” ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาที่รวดเร็วของมนุษย์ไบโอนิคในปี 2035 ที่มนุษย์ไบโอนิคมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์อย่างแยกไม่ออก จึงเกิดการความกังวลต่อประชาชน องค์กร “Bright Eyes” หรือ “หมิงโหมว” จึงได้ก่อตั้งเพื่อการกำจัดนุษย์ไบโอนิค โดยมี เฉิงนั่ว (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) และ อันชิว (รับบทโดย เหวินฉี) เป็นคู่หูในการกำจัดและทำลายล้างมนุษย์ไบโอนิคนี้ให้หมดไป แต่ทว่าเมื่อทั้งสองยิ่งถลำลึกในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบเจอเรื่องราวสุดแสนประหลาดที่ยากจะเชื่อ โลก มนุษย์ไบโอนิค และชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ล้วนตกอยู่ในกำมือของพวกเขาทุกวันพุธ – วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ซีรีส์นำแสดงโดยสองพระนางชื่อดังอย่าง ซ่งเวยหลง พระเอกหนุ่มที่ได้ฝากผลงานที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead), บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own) มารับบท เฉิงนั่ว และได้ เหวินฉี นางเอกเจ้าบทบาท จากซีรีส์ ปรารถนาแห่งความตาย (Wisher), เส้นทางชีวิต ลิขิตฝัน (My Treasure) มารับบท อันชิว บทบาทสุดท้าทาย โดยได้ เฉินเจิ้งต้าว, เคอเจินหนียน และ ซู่จ้าวเริ่น สามผู้กำกับฝีมือระดับเทพมานั่งแท่นกำกับในซีรีส์เรื่องนี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *