“ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

“ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr. Orn Medical Hair Center) สถาบันดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 12 ปี แห่งความสำเร็จ จัดงาน “ฟิวเจอร์ ออฟ กู๊ด แฮร์” (Future of Good Hair) เปิดตัวสาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสถาบันดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมสานฝันผู้ป่วยมะเร็งกับโครงการเพื่อสังคม “สร้างเส้นผม คืนความสุข เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม” เข้ารับการรักษาปัญหาเส้นผมฟรี พร้อมเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, แจ๊คไรเดอร์, ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ และอีกมากมาย

แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมจาก American Board Of Hair Surgery (ABHRS) และผู้ก่อตั้งสถาบัน กล่าวว่า “โดยก่อนหน้านี้เคยจัดแคมเปญ “ผมพร้อมแล้ว” ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้ที่เคยเข้ารับบริการปลูกผมทั้งหมดมาบอกเล่าถึงความสำเร็จของชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงไป และเสริมสร้างความมั่นใจใหม่ภายหลังจากการปลูกผมถาวร ครั้งนี้เราได้จัดงาน “ฟิวเจอร์ ออฟ กู๊ด แฮร์” เพื่อฉลองครบรอบ 12 ปี และเปิดตัวสาขา 4 ที่ ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น และยังเป็นการต่อยอดจากแคมเปญผมพร้อมแล้ว โดยจัดแคมเปญ”ผมพร้อมแล้ว ผมพร้อมบอกต่อ” ที่ได้รวบรวมกลุ่มศิลปิน/นักแสดงผู้เข้ารับบริการจริงมาร่วมบอกเล่า พร้อมแชร์ประสบการณ์การดูแลเส้นผม ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง และมีความเชื่อมั่น เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของเส้นผมที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจ โดยที่ผ่านมาเรายังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสานฝันผู้ป่วยโรคมะเร็ง กับโครงการเพื่อสังคม สร้างเส้นผม คืนความสุข เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ที่มีภาวะผมร่วง ผมบาง เข้ารับการรักษาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้ เรายังเปิดรับบริจาคเส้นผมและสมทบทุนทำวิกผมกับโครงการ คุณให้-เราทอ ต่อความมั่นใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรคมะเร็งให้ได้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง”

งานยังได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ดร.อร คอสเม่” (Dr. Orn Cosmez) ที่เลือกสารสกัดหลักที่มีประสิทธิภาพจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลดปัญหาผมร่วง ผมบางคือ Onagain Hair Serum เซรั่มลดผมร่วงที่มีสารสกัดมาจาก Anagain หรือสารสะกัดต้นอ่อนถั่วลันเตาที่มีส่วนช่วยในการยืดอายุเส้นผม และ Anti Hair Fall Shampoo ที่ช่วยเสริมสร้างการลดโอกาสของผมร่วงได้เช่นกัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรักษารังแคจะมี Exfolish And Nourish Hair Oil ที่ช่วยในเรื่องของการลดภาวะรังแค หรือแม้ในผู้ที่พบภาวะรังแคในจำนวนมากก็สามารถใช้ควบคู่กับ Hair Strength Shampoo แชมพูสำหรับท่านที่พบเจอปัญหารังแคบ่อย ๆ

“ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” 4 สาขา อาทิ สาขาพหลโยธิน 22, ชั้น 4 ศูนย์การค้าเมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, ชั้น 2 เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ ชั้น 2 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต หรือ www.drornhaircenter.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *