ดนตรี-กีฬารวมกัน “ARI x BOXX Sport Jersey ‘23”

ค่ายเพลงวัยรุ่น BOXX Music ร่วมกับ Ari แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำ เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “ARI x BOXX  Sport Jersey ‘23” ที่นำเสื้อกีฬากับดนตรีมาผสมผสานกันภายใต้คอนเซปต์ “The Rhythm of Passion” ซึ่งดนตรีและกีฬาต่างใช้จังหวะในการขับเคลื่อน โดยการ Collaboration ครั้งนี้ ARI ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเสื้อกีฬายุค Retro ที่กำลังเป็นกระแสแฟชั่นอยู่ในตอนนี้มาผสมผสานดีไซน์ของรูปกล่องที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของ BOXX Music ในโทนสีดำ-เหลือง โดยได้ผู้บริหาร พล-คชภัค ผลธนโชติ และเหล่าศิลปิน เมือง Serious Bacon, บีน นภสร, กัปตัน ONEONE, คอปเตอร์, วง FLIRT มาเป็นนายแบบ-นางแบบ ที่ร้านอาริฟุตบอลทุกสาขาและทางออนไลน์ของ Rare Item

ซื้อเสื้อคอลเลกชันนี้ สกรีนเบอร์ใดก็ได้ และ 25 ท่านจะได้เข้าร่วมงาน Meet & Greet กับศิลปินจากค่าย BOXX Music ที่ร้าน Ari Football สาขา สยามสเเควร์ ซอย 6 ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2566 ลงทะเบียน https://forms.gle/efYzZXrjpsCHeaB77

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *