(G)I-DLE สร้างความร้อนแรง อีพีอังกฤษแรก “Heat”

เตรียมตัวให้พร้อมไปดื่มด่ำกับโลกอันน่าทึ่งของ (G)I-DLE กับอัลบั้มอีพีภาษาอังกฤษชุดแรก “Heat” พร้อมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลเปิดตัว “I Want That” ที่น่าเร้าใจเหมือนถูกสะกดด้วยจังหวะดนตรีที่ทรงพลังและเสียงร้องอันไพเราะ ทะยานสู่ชาร์ต Billboard Pop Airplay รอบสองของ (G)I-DLE ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จกับการครองใจแฟนเพลงชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญอัลบั้มนี้ยังได้ร่วมงานกับศิลปินดังๆ อย่าง Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์), Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Jon Bellion (จอน เบลเลียน)

ความร่วมมือกันระหว่าง 88rising บริษัทสื่อและดนตรีเพื่อชาวเอเชียกับ Cube Entertainment เอเจนซี่ผู้ดูแลศิลปินเคป็อปแถวหน้า ย่อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย John Yang (จอห์น หยาง) รองประธานบริหาร 88rising เผยว่า “เมื่อตอนที่เราได้พบกับสาวๆ (G)I-DLE พวกเธอเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและพลังบวกซึ่งทุกคนสัมผัสได้เป็นอะไรที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนจากนั้นพวกเราก็พูดคุยกันด้วยความตื่นเต้นว่าจะสามารถสร้างสรรค์อะไรร่วมกันได้บ้าง”

“Heat” ประกอบไปด้วย 18 แพ็กเกจที่แตกต่างกัน ทั้งยังมีจำหน่ายในร้านค้าออฟฟิเชียลออนไลน์ รวมถึงร้านค้าปลีกที่ได้รับการคัดสรรแล้ว Amazon, Barnes&Noble, Target และ Walmart โดยแต่ละแพ็กเกจมอบประสบการณ์ด้านภาพและการสัมผัสที่โดดเด่นไม่ซ้ำกันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ (G)I-DLE ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *