เปิดโลก “โคอะลา มาร์ช” สัมผัส 10 โซนฮีลใจ

“โคอะลา มาร์ช เวิลด์ เปิดใจให้โลกน่ารักเวรี่มาร์ช” นิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวขนมหมีโคอะลาสุดน่ารักครั้งแรกในไทย ประกอบไปด้วย 10 โซน ตระการตากับโรงงานจำลองที่เป็นจุดกำเนิดขนมรูปหมีแสนอร่อย ตะลึงกับ 214 คาแรกเตอร์ สุดฮีลใจกับการเป็นพยานในการสารภาพรักของ มาร์ชคุงกับวอลล์จัง ท่ามกลางสวนดอกไม้ ณ RCB Galleria 2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก (River City Bangkok) ระหว่างวันที่ 12 ต.ค.- 12 พ.ย.นี้

นายซาดาฟูมิ มัตซึชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมปังกรอบสอดไส้ “โคอะลา มาร์ช (Koala’s March)” กล่าวว่า “โคอะลา มาร์ช หรือขนมโคอะลา เป็นขนมปังกรอบสอดไส้พอดีคำที่มีคาแรกเตอร์น่ารัก เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่เองก็ประทับใจในความอร่อยและความขี้เล่นของ มาร์ชคุงและวอลซ์จัง คาแรกเตอร์หมีโคอะลาบนขนมที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับทุกคนในทุกครั้งที่เปิดซองรับประทาน เพราะได้ลุ้นไปกับลวดลายถึง 214 ลวดลาย จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและความอร่อยที่ทุกคนนึกถึง”

นิทรรศการในครั้งนี้ จะพาทุกคนไปรู้จักกับโลกของ โคอะลา มาร์ช ผ่านการเดินทางใน 10 โซนห้องแห่งการเรียนรู้ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การออกเดินทางใน ห้องเฮกซากอน มิลเลอร์ (Hexagon Mirror) ที่สามารถเซลฟี่กับโคอะลา มาร์ช แบบอันลิมิต ในห้องกระจกหกเหลี่ยม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องขนมอันเป็นเอกลักษณ์ ได้มุมมองสุดว้าว!รับรองว่าถูกใจแฟนพันธุ์แท้อย่างแน่นอนถัดมาเป็น ห้องแห่งแสงไฟ (Lighting Room) ที่เนรมิตให้เป็นอุโมงค์แสงไฟที่มีโคอะลา มาร์ช ร้องเพลงต้อนรับทุกคนห้องแบล็กแอนด์ไวท์ (Black & White Zone) ที่จะพาทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับโมเดล “โคอะลา แองเจิล” และ “โคอะลา เดวิล” ที่กำลังนั่งจิบน้ำชาเพลิดเพลินไปกับวัตถุดิบของขนมโคอะลา มาร์ช ทั้งช็อคโกแลต นมและชีส สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มข้นของรสบิทเทอร์ช็อคโกแลต และรสไวท์มิลก์ อันแสนอร่อย

ห้องโคอะลา โปรไฟล์ (Koala’s Profile) บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ มาร์ชคุง และวอลซ์จัง สองคาแรกเตอร์หลักของแบรนด์ ซึ่งห้องนี้จะทำให้รู้จักพวกเขามากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงลวดลายของโคอะลา มาร์ช ในประเทศไทยที่มี 214 คาแรกเตอร์ ลายพิเศษที่ให้แต่ละจังหวัดในประเทศไทยโดยเฉพาะ ตลอดจนสมาชิกใหม่สุดน่ารักลายล่าสุดชื่อ โดเรมี และอีกหนึ่งปริศนาที่ชวนให้ลุ้นไปด้วยกัน ถัดจากนั้นจะเป็นสิ่งที่หลายคนอยากรู้ นั่นคือ ห้องโคอะลา แฟ็คทอรี่ (Koala’s Factory) จำลองโรงงานขนมสุดอลังการแสดงให้เห็นถึงวิธีการผลิต ความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน จากแผ่นแป้งสู่บิสกิตหอมกรุ่นสอดไส้ครีมรสชาติต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนหลงรักและติดใจในความอร่อย ห้องความเป็นมา (Koala’s Timeline) ที่มาเล่าจุดกำเนิดของโคอะลา มาร์ช ตั้งแต่ปี 1984 จนถึงปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จากนั้นจะเป็นการเดินทางเข้าสู่ สวนดอกไม้ของโคอะลา มาร์ช (Flower Zone) อบอวลไปด้วยมวลดอกไม้นานาพรรณ ที่รังสรรค์ขึ้นจากฝีมือการออกแบบของศิลปินชาวไทย โดยให้ผู้เข้าชมร่วมสนุกด้วยการเป็นพยานในการสารภาพรักของมาร์ชคุงและวอลซ์จัง ท่ามกลางสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ด้วย

“ที่ผ่านมา โคอะลา มาร์ช เป็นแบรนด์ขนมที่เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยในหลายกลุ่มวัย ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ หรือผู้ใหญ่ ซึ่งหลงรักในคาแรกเตอร์ของหมีโคอะลาและความอร่อยของขนมปังกรอบสอดไส้ครีมของเรา การจัดนิทรรศการในครั้งนี้หวังว่าจะทำให้ทุกคนรู้จักและหลงรักโคอะลา มาร์ช ในคาแรกเตอร์ต่างๆ ยิ่งกว่าเดิม” นายซาดาฟูมิ มัตซึชิตะ กล่าวทิ้งท้าย

Line: Koalas-march หรือ http://bit.ly/3MASbQg เพื่อร่วมสนุกและแลกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟหน้างาน ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/ilovekoalamarch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *