“วันละกั๊ก วันละแบน” ส่วนผสม “ฮิปฮอป เพลงแหล่”

Bear Knuckle ศิลปินทรีโอ้กรุ๊ปจาก High Cloud Entertainment เจ้าของปรากฏการณ์ ‘ดองฟีเว่อร์’ ที่ทำยอดวิวถล่มทลายเกือบ 60 ล้านครั้งและ ‘DONG’ Dance ยังเต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง มอบความสนุกก่อนส่งท้ายปีจะมาถึงกับซิงเกิลใหม่ “วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)” เพลงแดนซ์ฮิปฮอปแปลกหูที่นำเพลงแหล่แบบไทยเดิมมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวและไอเดียของ M-PEE ที่อยากนำเพลง ‘นาคสั่งสีกา’ เพลงแหล่ในตำนานของ ไวพจน์ เพชรสุวรรณ และ ทศพล หิมพานต์

‘วันละกั๊ก วันละแบน (Cheers)’ ว่าด้วยความสนุกที่อยากชวนทุกคนมาดื่ม มาสังสรรค์แบบจัดหนักจัดเต็มกันวันละกั๊กวันละแบน ตัวเพลงจะเริ่มด้วยทำนองและเมโลดี้คุ้นหูจากเพลง นาคสั่งสีกา ก่อนจะตลบหลังคนฟังด้วยการรีมิกซ์เพลงเข้ากับแนวเพลง Jersey Club Remix ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่แรปเปอร์ในอเมริกาและฝั่งยุโรป โดยที่ทั้ง 3 สมาชิกจะผลัดกันรับผิดชอบในแต่ละท่อน ซึ่งทำออกมาได้มีเอกลักษณ์ และมีลายเซ็นเป็นของตัวเองกันทุกคน ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์

ชมได้ทาง www.youtu.be/M0GZfyjwyyc ฟังทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/Cheers-BearKnuckle

ติดตามได้ทาง Facebook: High Cloud Entertainment, YouTube: High Cloud Entertainment, Instagram: highcloudent, TikTok: @highcloudent, Twitter: @highcloudent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *