5 เหตุผลสุดปัง ต้องดูซีรีส์จีน “อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก”

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า “อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก” (Bright Eyes in the Dark) ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หลินลู่เซียว (รับบทโดย หวงจิ่งอวี๋) หัวหน้าสถานีบริการพิเศษบนถนนเหอผิง ด้วยทักษะการดับเพลิงที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์มากมาย รวมทั้งผู้สอนในรายการเรียลลิตี้โชว์จนได้พบกับ หนานชู (รับบทโดย จางจิ้งอี๋) นักเต้นสาว ซึ่งเคยได้ช่วยชีวิตเธอจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่นั้นมาหนานชูก็เกิดความประทับใจที่ดีต่อเขา แต่ทว่าหลินลู่เซียวกลับไม่ยอมเข้าไปสนิทสนมหรือพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะเขารู้ถึงอันตรายในอาชีพ ชมซับไทยและพากย์ไทยทุกวันอังคาร – วันพฤหัสบดี เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

5 เหตุผลที่ติดตามซีรีส์นี้ คือ “การร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ หวงจิ่งอวี๋ และ จางจิ้งอี๋” บอกได้เลยว่าเคมีของทั้งคู่ออกมาอย่างลงตัว แฟนๆ ต่างยกให้เป็นคู่พระนางที่เคมีลงตัวที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี, “รวมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่งวงการ” ไม่ว่าจะเป็น หวงจิ่งอวี๋ ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิต กองกำลังประจัญบาน (ACE TROOPS), จางจิ้งอี๋ นางเอกสาวยิ้มหวาน จากซีรีส์ นางสาวดี ยอดหญิงผู้ยิ่งใหญ่ (Great MissD), หวังจื่อฉี ที่ได้ฝากผลงาน ป่วนรัก งานแต่งทิพย์ (Once We Get Married), จางหลิงเฮ่อ พระเอกสุดหล่อที่ตอนนี้กำลังมีซีรีส์จีนพีเรียดสุดฮิต ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน (Tiger and Crane), “สร้างมาจากนวนิยายขายดีชื่อดังแห่งยุค” เป็นอีกหนึ่งนวนิยายที่ครองใจแฟนๆ ทั่วเอเชีย, “โปรดักชั่นอลังการ” สมจริงที่สุดราวกับเกิดเหตุการณ์จริงๆ สมกับเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งแห่งปี และ “ดูกันแบบเต็มอิ่มอรรถรสกับพากย์ไทย” เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ รับชมแบบซับไทยแล้ว มารับชมพากย์ไทยอีกครั้ง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *