แจกซิมฟรี สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถึง 2567

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ AIS 5G มอบแพ็กเกจซิมโทรศัพท์มือถือ Amazing Thailand SIM 8GB จำนวน 1 ล้านซิมฟรี พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรในรูปแบบ e-voucher ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทย ภายใต้แคมเปญยักษ์ใหญ่ “Welcome Back to Thailand” กับประสบการณ์และความสะดวกจากบริการดิจิทัลและระบบสื่อสารที่ดีที่สุดในไทย ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “จากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน จะพบว่านิยมใช้บริการทุกด้านผ่านทาง Digital Channel ทั้งการทำธุรกรรมทางการเงิน, การจองที่พัก, ช้อปปิ้ง รวมไปถึงการใช้บริการของภาครัฐเอง นอกจากนี้ ยังมีกลุ่ม Digital Nomad ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยว พร้อมกับ Work From Anywhere จากทุกมุมโลก ดังนั้นโครงข่ายดิจิทัลเทคโนโลยีที่จะทำให้การเชื่อมต่อออนไลน์ไม่สะดุด และเป็นไปอย่างราบรื่น รวดเร็วจึงมีความสำคัญสูงสุด เราจึงไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาโครงข่ายทั้ง5G , Fixed Broadband พร้อม WiFi ที่มีคุณภาพดีที่สุดให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้งกว้างสุด ไกลสุด สูงสุด ลึกสุดในไทย โดยเฉพาะในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม หรือ Unseen”

ติดตามข่าว BBC NEWS และ กีฬาทางช่อง beIN SPORTS CONNECT ผ่าน AIS PLAY, ใช้ AIS 1 Point แลกรับฟรีหรือส่วนลดร้าน Street food และช้อปปิ้งจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น ถนนเยาวราช พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ทั้งประกันการเดินทาง มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท, ส่วนลดช้อปปิ้ง, โรงแรมที่พักและร้านอาหารชื่อดัง จากพันธมิตรชั้นนำ ดูรายละเอียดได้ทาง www.ais-amazingthailandsim.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *