“MIRINNSHOW” คาบาเร่ต์สไตล์ฮอลลีวูด ณ RCA

MRBADBOYGO.COM ตื่นเต้นและเพลิดเพลินกับการได้ชมคาบาเร่ต์โชว์เป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ ปีที่ MIRINNSHOW THEATRE (มิรินน์โชว์ เธียเตอร์) ย่านสถานบันเทิงชื่อดังบนถนนพระราม 9 กรุงเทพมหานครนี่เอง ตั้งแต่ก่อนสถานการณ์โควิด-19 และไม่ค่อยมีโอกาสเดินทางไปดูถึงแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมทั้งไทยและชาวต่างชาติที่พัทยา จังหวัดชลบุรี หรือ จังหวัดภูเก็ต

อะไรทำให้ MRBADBOYGO.COM มีความรู้สึกแบบนั้น แน่นอนเรื่องของความห่างเหินไปนานอย่างที่เกริ่นไปข้างต้น แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ถือว่าสำคัญที่สุด และเป็นหัวใจของคาบาเร่ต์โชว์นี้ที่ MIRINNSHOW THEATRE ก็คือความไม่น่าเบื่อ ความต่อเนื่องของแต่ละการแสดง และที่สำคัญ ความอลังการ ทั้งหมดภายใต้คอนเซ็ปต์ “International Variety Entertainment Show”

คุณอั๋น ปัญญา ฉลาดแย้ม ผู้จัดการฝ่ายการแสดง เล่าให้ฟังว่า มิรินน์โชว์ตั้งใจจะเปิดตั้งแต่ปี 2562 แต่ตอนนั้นยังใช้ชื่อว่าอารีน่าคาบาเร่ต์ เราได้ซ้อมและก่อสร้างเธียเตอร์ขึ้นมาบริเวณสุวรรณภูมิแต่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนเปิดการแสดง เราจึงเปลี่ยนชื่อเป็นมิรินน์โชว์และหาสถานที่ใหม่จนมาเจอที่ RCA ตรงนี้ เราทำการเปิดโชว์ในปี 23 เมษายน 2563 หลังจากนั้นเจอผลกระทบของสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ปิดเดือนมีนาคมของปี 2564 เรากลับมาเปิดอีกทีเมื่อเดือนตุลาคม 28 ตุลาคม 2565

จุดเริ่มต้นของ MIRINNSHOW คุณอั่น เล่าต่อว่า เจ้าของคือคุณมิรินท์ พรหมนอก เป็นเจ้าของบริษัท MIRINNSHOW (ชื่อเดิมคือ บานาน่า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด) เขาเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับการแสดงคืออารีน่าโชว์แต่ก่อนเปิดที่ภูเก็ตก็เกิดปัญหาเหมือนกันตอนนั้นจะมีเรื่องของเรือล่มที่ผ่านมาทำให้ลูกทัวร์หายไป ก็เลยปรับกลยุทธ์และตั้งใจจะมาเปิดที่กรุงเทพฯที่แรกที่เราคิดไว้ก็คือที่สุวรรณภูมิพอเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ก็เป็นชื่อเป็นมิรินน์โชว์ ด้วยความที่เด็กนักแสดงของเรามันซ้อมกันมาพร้อมที่จะเปิดตัวแล้ว แต่สถานที่เกิดไฟไหม้

เราลงทุนกับที่นี่ไปเยอะ เมื่อก่อนตรงนี้เป็นเหมือนโรงละครเพราะเป็นโรงหนังเก่าที่ภายในจะเป็นเก้าอี้แล้วก็มีการปรับสถานที่ สิ่งที่เป็นจุดแข็งของเราคือจะทำโรงละครลักษณะของฮอลลีวูดสไตล์ ก็คือเราสามารถนั่งทานข้าวได้ ดื่มได้ มา Relax ไปกับโชว์ โชว์ของเราค่อนข้างจะออกแนวบรอดเวย์ผสมวาไรตี้ Entertainment จะมีความเป็น Musical จะแตกต่างและไม่เหมือนกับโชว์คาบาเร่ต์อื่นๆในประเทศไทย ด้วยสไตล์ของโชว์คาบาเร่ต์ในแต่ละที่ แนวของแต่ละที่ จะแตกต่างกัน อย่างของเราจะค่อนข้างวาไรตี้และก็จะมีความเป็นบรอดเวย์สูง มีความเป็น Entertainment สูง มีความเป็น Musical เข้าไปซึ่งหลายที่เราจะไม่เห็นตรงนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ของเราเป็น International Variety Entertainment Show

MRBADBOYGO.COM ไม่ได้เต็มอิ่มกับความหลากหลายของโชว์เท่านั้น แต่อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารด้วย กินไปชมไปช่างมีความสุขจริงๆ จริงอย่างที่คุณอั๋นว่ามีความเป็นบรอดเวย์และมิวสิคคัล รวมถึงนานาชาติด้วย โดยเฉพาะศิลปินเกาหลีอีกด้วย

หลังจากได้ดูลิสต์รายชื่อโชว์แล้ว พบว่ามีถึง 16 โชว์กับนักแสดงรวมกว่า 60 ชีวิต เปิดด้วย Once in the Lifetime และ โชว์กลอง ก่อนที่เข้าสู่ MIRINNSHOW อย่างน่าทึ่งกับ Diamond Are A Girl’s Best Friend, Button Military, Kyokiranbu, Bang Bang Bang (Korean Boy Band), Roxanne, When You’re Good to Mama, Mama’s Good to You, Chinese: 4 Season, Vietnam: De Mi Noi Cho Ma Ngae, India: Ratha Nacheki, Egypt, Russia, Carnival และ Thank You

หลังจากเปิดมาได้ประมาณครึ่งปี คุณอั๋น ได้ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า ได้ผลตอบรับดีเกินคาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแขกโซนยุโรปหรือต่างชาติที่ตั้งใจดูโชว์จริงๆ เพราะว่าเราค่อนข้างมั่นใจในเรื่องของการแสดงของเรา นักแสดงของเรามีความสามารถและมี Energy ส่งต่อให้ลูกค้าได้สัมผัสได้และลูกค้าจะอินไปกับโชว์ตั้งแต่ต้นจนจบ เราโฟกัสทุกกลุ่มไม่ได้ทำโชว์แค่ขายจีน ถ้าสังเกตโชว์เราจะค่อนข้างเป็น International ทุกๆชาติดูได้ ที่ร้อยเรียงไปด้วยกัน เราจะเปลี่ยนโชว์ทุกซีซั่นและจะมีโชว์ใหม่เรื่อยๆ

MIRINNSHOW THEATRE เปิดให้บริการที่ ชั้น 1 RCA Plaza พระรามเก้า ทุกวันๆ ละ 3 รอบ 16.00 น. 17.30 น. และ 19.30 น. ติดตามได้ทาง Line:  @MIRINNSHOW, 062-890-7988, Email: info@MIRINNSHOW.COM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *