เกิร์ลกรุ๊ป “XG” เดบิวต์มินิอัลบัม “New DNA”

เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “XG” สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เมื่อมินิอัลบัมเปิดตัว “New DNA” ทะยานสู่ท็อปชาร์ต Billboard JAPAN Hot Albums ความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของวงยิ่งไปกว่านั้น “New Dance” ซิงเกิลฮิตยังติดชาร์ต Billboard JAPAN Hot 100 ต่อเนื่องถึง 6 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย

“New DNA” ประกอบด้วยผลงานเพลงที่โดนใจแฟนเพลงทั่วโลก รวมถึง “GRL GVNG” (เคยขึ้นอันดับ“‘HotTrending Songs Powered by Twitter” บนชาร์ตบิลบอร์ดของสหรัฐอเมริกา), “TGIF” และ “New Dance” มินิอัลบัมนี้เป็นทั้งการแนะนำตัวและเผยเสน่ห์ของวง XG ที่ส่งให้พวกเธอได้รับความนิยมระดับโลก

มินิอัลบัมนี้จำหน่ายในรูปแบบ CD BOX 2 เวอร์ชั่น คือ  ‘X Ver.’ แพ็กเกจสีม่วงลึกลับจะเผยให้เห็นโฮโลแกรมแวววาวของ NEW DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของ XG และ ‘G Ver.’ กล่องสีขาวทึบพร้อม NEW DNA ของ XG ที่อวดโฉมบนกระดาษเมทัลลิกใส สะท้อนความสดใหม่และกระจ่างใสด้วยโทนสีขาวและฟ้า

XG โชว์ในหลายเทศกาลดนตรีสำคัญระดับโลก รวมทั้ง Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix ที่สิงคโปร์ ในเดือนตุลาคม, ‘Billboard The Stage’ งาน SXSW ซิดนีย์, Hyperound K Fest Abu Dhabi ในเดือนพฤศจิกายน และ ‘NEW DNA’ Showcase โชว์เคสเดี่ยวครั้งแรกของวงที่ Pia Arena MM ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *