“โคตรซีเรียส” เสิร์ฟความสนุก บุกดาวอาหารเช้า

“โคตรซีเรียส” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ Serious Bacon ณ Show DC Hall เสิร์ฟความสนุกพร้อมพาไปบุกดาวอาหารเช้าด้วยกัน เริ่มด้วย 2 สมาชิกวงถูกจับตัวไว้ที่แห่งหนึ่งบน VTR ก่อนปรากฏตัวบนเวีพร้อมเสียงเชียร์จากแฟนๆ กระหึ่มฮอลล์ใน 3 เพลงแรก “บอกให้ฟังหน่อยนะ”, “ไม่พิเศษ” และ “ลืมเขาได้ยัง” พร้อม Visual art กับการ์ตูนต่างๆ เพิ่มความน่ารักให้กับคอนเสิร์ต

เริ่มแขกรับเชิญ “Whal&Dolph” ตัวแทนอาณาจักรเกี่ยวกับปลา ทะเลในเพลง “ใจเดียว” ที่ได้ทำร่วมกับ Serious Bacon เป็นครั้งแรกและร้องสดด้วยกันเป็นครั้งแรกด้วย “แป๊บนึง” เพลงรักที่ทุกคนถามหา ก่อนที่เมืองเล่นคีย์บอร์ดและร้องเพลงของวงไอดอลต้นแบบของพวกเขา “ฝืน” ของ Lipta จากนั้น “จะกลับไปดีกับเขาก็บอก”, “ใครทิ้งใครก่อน” จากโปรเจกต์ “RS MUSIC X BOXX Music” ในคอนเซปต์ YOUNG PLAY และ “Hype Boy” ของวง New Jeans ทำเอาแฟนคลับอึ้งและส่งเสียงเชียร์กันตามๆไป โดยเค้กทิ้งท้ายว่า “คอนเสิร์ตหน้าหนูไม่เต้นแบบนี้แล้วนะคะ”

ไฟค่อยๆ Fade ลง เพื่อจะเข้าละครคุณธรรมโดย 4 สาว Pretzelle (เพรทเซล) และ Serious Bacon ทั้งสนุกและตลก ก่อนร้องเพลงด้วยกันใน “ต้องชอบแค่ไหน” หลังจากนั้น VTR เล่าถึงการเดินทางกว่าจะมาถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองและเติมความเศร้าให้กับชาวรักที่ไม่สมหวังกับเพลง “รักเขาแทนฉันที”, “มีปัญหาปรึกษาดาว” และ “ไม่อยากฟัง” ตามด้วยแขกรับเชิญคนต่อไปวง SLAPKISS ในเพลง “แฟนเก่าคนโปรด” ตัวแทนดาวแห่งภูเขาไฟเบียร์ และร้องด้วยกันกับ Serious Bacon ใน “ไปกันใหญ่” และ “อกหักแต่บอกแฟนไม่ได้”

คอนเสิร์ตจบลงด้วยเพลง “พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย” ซิงเกิลแรกที่เปิดตัวกับค่าย BOXX MUSIC ทำให้บรรยากาศในฮอลล์สดใสมากๆ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Seriousbaconband, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://www.tiktok.com/@seriousbaconband, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/seriousbaconband/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/seriousbaconnn, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *