ฉลองวันฮาโลวีนแบบ EDM กับ “DARK”

Grey Goose presents “DARK” เปลี่ยนค่ำคืนที่แสนมืดมิดในเทศกาลฮาโลวีนให้กลายเป็นสนุกสุดมันส์สั่นประสาท ณ Centerpoint Studio (BTS: แบริ่ง) ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ประตูเปิด 16:00 น. เป็นต้นไป

“จุดเริ่มต้นของ Dark Halloween Music Festival เริ่มมาตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว เรารู้สึกว่านอกจากสงกรานต์ที่ทุกคนได้ออกมาสนุกสนาน ฮาโลวีนก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่เรารู้จักและคุ้นเคยตั้งแต่เด็กๆ แต่งหน้า แต่งตัวออกไปร่วมกิจกรรม และไปเที่ยวและไปฉลองกันตามคลับบาร์เท่านั้น แต่ยังไม่มี Landmark จริงๆ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อฮาโลวีนโดยเฉพาะ และปลอดภัยสำหรับเฉลิมฉลองในค่ำคืนนี้ เลย เอ๊ะ! ว่าทำไมเราไม่ทำล่ะ เฟสติวัลที่ทุกคนได้ไปปาร์ตี้ฮาโลวีนกันแบบสุดเหวี่ยง แบบไม่เหมือนที่ไหน อยากให้มันเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุด  ซึ่งเราเองถนัดทำ Festival อยู่แล้วอย่าง S2O Festival สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงอยากให้ DARK เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วเอเชีย ที่อยากจะปาร์ตี้ เฉลิมฉลองวัน Halloween ส่งออกผีไทย งานเฟสติวัลของเมืองไทยให้ทุกคนรู้จัก” วู้ดดี้ วุฒิธร กล่าว

ฮาโลวีนปาร์ตี้แห่งปี ใหญ่ที่สุด อลังการที่สุด และมันที่สุด ทุ่มทุนสร้างให้ความสำคัญกับเวทีหมุนได้แบบ 360 องศา พร้อมโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดตระการตา ทุกจังหวะแสงสีและเลเซอร์ที่สาดส่องลงมานั้นสอดคล้องไปกับการถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวของพระเจ้าในปฐมบทแรก “พระผู้เป็นเจ้าอภัยให้ข้าด้วย” ที่เป็นธีมของงาน ให้ทุกคนมาล้างบาปและสนุกไปกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างเต็มที่ นำโดย Showtek ดีเจที่หลายคนคิดถึงไม่ได้มาเล่นที่ไทยนานแล้วถือว่าเป็นดีเจแห่งยุคที่หลายคนคิดถึง, Tujamo เจ้าพ่อสาย Bounce ถูกใจคนไทยแน่นอน, Jeffrey Sutorius อดีตสมาชิกตัวปังจาก Dash Berlin, Juicy M พี่สาวตัวจี๊ดจากการเล่น CDJ 4 ตัว, What So Not ตัวแรร์สุดเจ๋งทุกแนว และ Las Bibas from Vizcaya เปิดสนุกโชว์ปังทุกครั้งสมกับเป็นตัวมัม เป็นต้น

ภายในงานยังมีเซอร์วิสมากมายให้ทุกคนได้ไปสัมผัสประสบการณ์ของเฟสติวัลที่มีทั้งความสนุกและกิจกรรมต่างๆ จากเหล่าสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ Grey Goose ที่มีมุมพักผ่อนไว้ถ่ายรูปชิคๆ หรือบูธสติกเกอร์ Tattoo เก๋ๆ รวมไปถึงรับเครื่องดื่มเกลือแร่เติมความสดชื่นจาก Pocari Sweat แถมยังมีโปรโมชั่นส่วนลดค่ารถไปกลับจาก Grab อีกด้วย งานนี้ต้องแต่งกายชุดสีดำเท่านั้นนะ

ซื้อบัตรได้ที่ https://eventpop.me/dark, ติดตามได้ที่ www.thedarkfestival.com, https://www.facebook.com/thedarkfestival/videos/686319189778186

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *