จองที่สแกนดิเนเวียน ออโต้ รับคะแนนสูงสุด 90 เท่า

“เคทีซี” ควงแขน “สแกนดิเนเวียน ออโต้” (Scandinavian Auto) มอบความคุ้มค่าแก่สมาชิกผู้ใช้บัตรเครดิต รับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุด 90 เท่า เพียงชำระค่าจองรถยนต์วอลโว่ ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี 50,000 บาทขึ้นไป ที่โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ Scandinavian Auto สาขารามอินทราและสาขาบางนา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566

นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดบัตรเครดิตเคทีซีในปีนี้ คือการขยายฐานสมาชิกและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มสมาชิกบัตรฯ ระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง โดยครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับทางพันธมิตร สแกนดิเนเวียน ออโต้ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ หนึ่งในผู้นำธุรกิจยานยนต์แบรนด์พรีเมี่ยม และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV (Electric Vehicle) ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยมช่วงเดือนมกราคม – เดือนกันยายน ของปี 2566 พบว่ามีการเติบโตที่ดีถึง 14% จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2565 ดังนั้นจากความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้จึงเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสมาชิกผู้ใช้บัตร ที่มีความสนใจในการตัดสินใจซื้อรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยม และรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อใช้ในการดำเนินชีวิตได้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า โดยล่าสุด วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวรถยนต์หรูที่เป็นรถยนต์ EV ใหม่ Volvo EX30 ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดี”

คุณวีรบูลย์ จิรชาญชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ในวันนี้เราได้ทำการเปิดตัว Volvo EX30 ยนตกรรมไฟฟ้าแบบ SUV ระดับพรีเมียมที่อัดแน่นทั้งเรื่องของการรักษ์โลกที่เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิต ไปจนถึงเทคโนโลยีและความปลอดภัย ตลอดจนการดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายสไตล์สแกนดิเนเวียน เอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ วอลโว่ ซึ่งในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับเคทีซี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ให้คะแนนสะสมแบบพรีเมียมกับลูกค้าของ Scandinavian Auto ที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี และจองรถกับโชว์รูมของเราทั้งสองสาขาอย่างคุ้มค่ามากที่สุด”

จอง 50,000 บาทผ่านบัตรเครดิตเคทีซี สำหรับ Volvo EX30 รับคะแนนสะสม 25 เท่า; Volvo C40, XC40 รับคะแนนสะสม 40 เท่า; Volvo S60, V60, XC60 รับคะแนนสะสม 60 เท่า และ Volvo S90, XC90 รับคะแนนสะสม 90 เท่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC: 02 123 5000, https://www.ktc.co.th สมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้ที่ https://ktc.today/apply-card, ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *