“แอน-อรดี” มีบิ๊กเซอร์ไพร์สใน “หมอลำเฟสติวัล”

“หมอลำเฟสติวัล” เทศกาลดนตรีครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานที่รวมตัวศิลปินหมอลำมากที่สุดในประเทศไทย ได้ถูกจัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 60 ปี มหาวิทยาขอนแก่น ณ บึงสีฐาน ระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 – 24.00 น.

บอส “บอย ศิริชัย” เผยว่า “สำหรับผมรู้สึกภูมิใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลหมอลำเฟสติวัล 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก็อยากจะเชิญชวนชาวอีสาน คนต่างจังหวัด หรือคนที่อยู่ต่างประเทศที่สามารถมาได้ก็อยากให้มากันเยอะ ๆ เพราะคิดว่างานนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญมาก ๆ ที่นอกเหนือจากความสนุกสนานจากหมอลำ 20 กว่าคณะที่มาร่วมโชว์ความอลังการในครั้งนี้แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมคนยุคใหม่ให้เข้าใจถึงดนตรีวัฒนธรรมอีสาน หมอลำที่แท้จริง และผลักดันหมอลำโกอินเตอร์จนเป็นซอฟต์พาวเวอร์ระดับประเทศด้วย ซึ่งการขึ้นแสดงครั้งนี้ผมเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่แน่นอน และที่สำคัญคือมีข่าวดีมาฝากแฟน ๆ นั่นก็คือ แอน-อรดี ได้ตอบรับมาขึ้นเวทีในครั้งนี้ด้วยครับ”

9 ตค: “ระเบียบวาทะศิลป์”, “หมอลำใจเกินร้อย”, หมอลำเพชรลำเพลิน”, “หมอลำขวัญใจแฟน”, “หมอลำวัจนศิลป์”, “เดือนเพ็ญ อำนวยพร”, หนูภารวิเศษศิลป์” และ “รุ่งสยาม วาทะศิลป์”; 10 ตค: “ประถมบันเทิงศิลป์”, “รัตนศิลป์อินตาไทราษฏ์”, “ศิลปินภูไท”, แก่นนครบันเทิงศิลป์”, “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”, “สมจิตร บ่อทอง”, “หนึ่งเพชรเมืองชัย” และ “ศิลปินชุมแพ”; 11 ตค: “เสียงอิสาน”, “คำพุนร่วมมิตร”, “อีสานนครศิลป์”, “บัวริมบึง”, “หนึ่งรุ่งทิวาอำนวยศิลป์”, “ซานเล้าบันเทิงศิลป์”, “หนึ่งน้ำเพชรประสานศิลป์” และ “สอง หนึ่ง สาม”

บัตรราคา 60 บาท 3 วันเหมาจ่าย 150 บาท สำรองได้ที่ www.theconcert.com  สอบถามเพิ่มเติมที่ Line: molumfest, Facebook: หมอลำเฟสติวัล FC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *