ภาพยนตร์ “ของแขก” แรงไม่หยุด มุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน

“ของแขก” จากค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่มาแรงแห่งปี ด้วยรายได้เปิดตัวที่สูงสุดและคิวซื้อบัตรเข้าชมยาวเหยียดในหลายๆ จังหวัด นับเป็นภาพที่ไม่ได้เห็นเป็นเวลานานสำหรับวงการภาพยนตร์ไทย แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เตรียมมุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน

โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้กำกับเกรียงไกร มณวิจิตรก็ขนทัพนักแสดงจากภาพยนตร์ ได้แก่ กอฟ อัครา ลูคัส, ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ปิ่น ปีญารัตน์ จตุพงษ์, ฮากีม ดลภาวิจิตร และ สินชัย เอื้ออัครวงศ์ เดินทาง Road Show จังหวัดภูเก็ตและพังงา ปรากฏว่าแฟนๆรอพบกันอย่างเนืองแน่น ถึงขนาดตั้งเป็นแฟนด้อมของนักแสดงแต่ละคน ได้มอบโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ให้เป็นที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกัน

เกรียงไกร กล่าวว่า “ความรู้สึกตอนนี้ก็เซอร์ไพรส์มากๆ ครับไม่น่าเชื่อว่าของแขกจะถูกจริตกับคนไทยได้ขนาดนี้คนไทยอยากดูกันมากพอมันพุ่งทะยานแบบนี้ก็รู้สึกหายเหนื่อยเพราะนักแสดงและผู้กำกับก็เหนื่อยกันมากเราตั้งใจทำมากบางสิ่งบางอย่างเราก็ไม่ปล่อยผ่านถึงตอนนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรแล้วปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเพราะผมค่อนข้างที่จะเชื่อในพระเจ้า ผมคิดว่าทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้ว”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *