“Three Man Dawn” พรีเซ็นเตอร์ “Popcorn Major”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขยายธุรกิจป๊อปคอร์นโรงหนังที่มีรสชาติและเอกลักษณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร “Popcorn Major” ไปยังตลาด Modern Trade “เซเว่น อีเลฟเว่น” กับ 3 รสชีส, คลาสสิค และข้าวโพดปิ้ง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ศิลปินวงป๊อปร็อกขวัญใจคนรุ่นใหม่ “Three Man Down” ที่มีภาพลักษณ์ความสดใสสนุกสนานมาถ่ายทอดความอร่อยให้เจ้าถึงกลุ่มลูกค้า Gen Z อายุ 10-25 ปี

นายวิศรุต พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การวางจำหน่ายป๊อปคอร์นผลิตภัณฑ์ใหม่ได้พัฒนาจากป๊อปคอร์นโรงหนังซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์ความอร่อยไม่เหมือนใครในรูปแบบซองสูญญากาศที่เก็บรสชาติความหอม กรอบ อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลามีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ รสชีสรสยอดนิยมที่หลายคนติดใจกับผงปรุงรสชีสสูตรพิเศษ, รสคลาสสิคที่หอมกลิ่นเนยทานแล้วต้องติดใจ และ รสข้าวโพดปิ้งหอมอร่อยกลิ่นข้าวโพดปิ้งและเนยมาในรูปแบบซองสีสันสดใสขนาด 35 กรัม จำหน่ายราคาซองละ 28 บาท หากพูดถึงวงดนตรีที่เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นในขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้น Three Man Down ด้วยคาแรกเตอร์ของนักร้องที่มีภาพลักษณ์ความสดใสสนุกสนานหลากหลายคาแรคเตอร์ และตรงกับคอนเซ็ปท์ “POP ทะลุมิติ ทะลุความสนุกให้ทุกที่มีแต่ความป๊อป” เมื่อป๊อปคอร์นไม่จำกัดแค่ในโรงหนังอีกต่อไป” 

นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีแผนที่จะขยาย “Popcorn Major” ไปยังช่องทางอื่น ๆ ให้เลือกซื้อได้ที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ โลตัส, บิ๊กซี, วิลล่า มาร์เก็ท, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต

ในงานเปิดตัว “Popcorn Major” “Three Man Down” ยังได้ขนเพลงฮอตฮิตมาในมินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้ฟินไปด้วยกัน รวมทั้ง2 สาว มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ มิย่า พิชชา ทองเจือ ที่มาร่วมสัมผัสความอร่อยโพดๆ ในครั้งนี้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *