“เบลล่า, เก่ง, Cocktail” ร่วมพรีเมียร์ “นักรบมนตรา”

รอบพรีเมียร์สุดอลังการ ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์แนวแอ็กชันไซไฟเรื่องแรกของไทย “นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์” ได้คึกคักและเรียกเสียงกรี๊ดจากศิลปินและนักแสดงมากมาย โดยเฉพาะ “เบลล่า-ราณี” ผู้พากย์เสียงพระแม่สีดา, วง “Cocktail” และ “เก่ง-ธชย” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังและเบื้องหน้าเพลงประกอบภาพยนตร์ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

“เบลล่า” เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชิ้นประวัติศาสตร์อย่าง “นักรบมนตรา”ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันไซไฟเรื่องแรกของไทย และก็เป็นผลงานการพากย์เสียงครั้งแรกของเบลล่าเองด้วยโดยในเรื่องจะรับบทพากย์เป็นพระแม่สีดาตัวละครที่มีบุคลิกน่ารักและเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการลุ้นระทึก รวมถึงความสวยงามของฉากต่างๆ ที่ทางทีมงานได้รังสรรค์ขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มารับชมกับผลงานการพากย์เสียงภาพยนตร์ครั้งแรกของเบล และผลงานภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันไซไฟเรื่องแรกของไทยด้วยค่ะ”

“เก่ง-ธชย” และ “Cocktail” ต่างรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมร้องและรังสรรค์ผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ฝีมือคนไทย กับการหยิบยกเอาเรื่องราวตัวละครในวรรณคดีที่คุ้นเคยมาดัดแปลง และตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย และสร้างสรรค์ให้โลดแล่นบนจอแก้วในวันนี้ และอยากให้แฟนๆ มาร่วมให้กำลังใจและติดตามความสนุกสนานไปพร้อมกัน ซึ่งหวังว่าผลงานเพลงที่พวกเราตั้งใจทำ และได้ร่วมรังสรรค์ขึ้นมาจะช่วยส่งเสริมจินตนาการและช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี

สองผู้บริหาร RiFF Studio ตุลย์-วีรภัทร ชินะนาวิน และ พีท-สรพีเรศ ทรัพย์เสริมศรี เผยว่า “รู้สึกตื้นตันใจที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทั้งจากยอดจองตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ การพูดถึงในสื่อโซเชียลต่างๆ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ในวันนี้ ทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานอื่นๆ ต่อไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี รวมถึงความตื่นเต้นและดีใจที่วันนี้ ตัวละครจากวรรณคดีที่เรารัก ผลงานที่เกิดจากความฝันความชอบและจินตนาการของเรา จะได้ออกมาโลดแล่นให้แฟนๆ ได้รับชมร่วมกัน และอยากให้ผู้ที่ยังไม่ได้จองบัตรหรือที่กำลังลังเลอยู่ได้ให้โอกาสเรา เปิดใจเพื่อรับชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันไซไฟจากฝีมือคนไทย 100% และหวังว่าทุกๆ คนจะชื่นชอบนักรบมนตรา “ฮีโร่”ในแบบฉบับของคนไทยเรื่องนี้ครับ”

“นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์” เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่หยิบยกเรื่องราวของรามเกียรติ์มาตีความใหม่ทั้งหมด ที่จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึกไปกับภารกิจของเหล่านักรบและมันส์จนหยดสุดท้ายแบบนั่งไม่ติด ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของมหาศึกสงครามระหว่างกองทัพแห่งองค์รามและจักรพรรดิทศกัณฐ์ ที่ได้ต่อสู้กันอย่างยาวนานในจักรวาลอีกห้วงมิติหนึ่ง แต่แล้วในระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายกำลังสู้รบกันอยู่นั้น องค์รามได้เกิดพลาดท่าเสียทีถูกจักรพรรดิทศกัณฐ์ ลักพาตัวพระแม่สีดาขึ้นยานหนีไป เพราะจักรพรรดิทศกัณฐ์ เชื่อตามตำนานที่ได้กล่าวไว้ว่าในทุกๆ 500 ปี พลังแห่งเทพที่สามารถสร้างหรือทำลายทุกสรรพสิ่งในพริบตา จะตื่นขึ้นในตัวของพระแม่สีดา ทำให้องค์รามต้องส่ง “วายุ” “เวฬา” และ “บุษบา” เพื่อออกติดตามนำตัวพระแม่สีดากลับคืนมา แต่ก็ถูกขัดขวางด้วยพละกำลังอันมหาศาลจากราชาพาลี แม่ทัพผู้แข็งแกร่งที่ไม่เคยพ่ายแพ้ในศึกสงครามใด นั่นทำให้เหลือเพียงหนทางเดียวที่จะชิงตัวพระแม่สีดากลับคืนมา และเอาชนะศึกสงครามระดับจักรวาลในครั้งนี้ได้ คือต้องรอคอยนักรบในตำนานที่ถูกเรียกขานว่า นักรบมนตรา ที่จะถือกำเนิดในห้วงเวลาที่เกิดปรากฏการณ์ดวงจันทร์ทั้งแปดแห่งดาววานาราเรียงตัวกันเท่านั้น

ติดตามได้ที่ Facebook: นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์ Mantra Warrior

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *