“ต่งต่งเอิน ยอดนักบริการ” ซีรีส์จีนกระแสแรง

“ต่งต่งเอิน ยอดนักบริการ (Hello, I’m At Your Service)” ซีรีส์จีนที่กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว โดนใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่างมาก กับเรื่องราวของ ต่งต่งเอิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้ามือหนึ่งแห่งบริษัทโฆษณากับฉายา “ไม่มีเรื่องใดที่เธอทำไม่ได้” ไม่ว่าจะเรื่องยากแค่ไหนต่อให้เป็นไปไม่ได้เธอก็ทำได้สำเร็จ แต่โดนประธานโหลวยวน แห่งบริษัทซอสชื่อดังยกเลิกสัญญาการทำโฆษณาร่วมกันแบบกระทันหัน งานนี้เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อให้สัญญากลับมาเหมือนเดิม

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สองพระนางชื่อดังอย่าง เว่ยเจ๋อหมิง พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิต รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love), ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (Perfect And Casual) มารับบทเป็น ประธานโหลวยวน ประธานหนุ่มสุดฮอตที่เพิ่งกลับมารับช่วงต่อบริษัทจากครอบครัว และได้ สวีลู่ นางเอกชื่อดัง ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์อย่าง บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon), ฉากรักวัยฝัน (Love Scenery) มารับเป็น ต่งต่งเอิน ยอดนักบริการมือทอง นอกจากนี้ยังเสริมทัพความสนุกโดยนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น หลิว รุ่นหนาน , จางป่ายเจีย, ก๋วนจื่อจิ้ง และหวางอี้เถียน โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง หลินอี้ ผู้กำกับจากซีรีส์สุดฮอต สายลับจับกลิ่น (Flavour It’s Yours), รัตติกาลรัก (Love At Night) มานั่งแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand,  Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *