“เต้ย จรินทร์พร” ร่วมงานเปิดตัวสโตร์ Columbia

“เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” นักแสดงสาวสวยชื่อดังที่หลงใหลกิจกรรมเอาต์ดอร์ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนที่สุดกับ EEC Thailand ร่วมงานเปิดตัว Flagship Store ของ Columbia แบรนด์ดังสายเอาท์ดอร์กับการเดินทางอันแสนยาวนานกว่า 80 ปี พร้อมจุดเด่นด้านนวัตกรรม owned- technology และสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมทุกสภาพอากาศยาวนานตลอดทั้งปี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดกลุ่มเอ้าท์ดอร์ในประเทศไทยมีการขยายตัวค่อนข้างสูงทั้ง Camping, Hiking, Trail running หรือกิจกรรมทางน้ำกลางแจ้ง ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นถึงโอกาสเติบโตของแบรนด์และพยายามผลักดัน Columbia ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ทั้งนี้ที่เราเลือกศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนื่องจากที่นี่เป็นแลนด์มาร์กระดับโลก ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกจะต้องมาเยือน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ด้วยกลุ่มลูกค้ากว่า 60,000 คนต่อวัน

“ซี อาร์ ซี สปอร์ต วางนโยบายบริหารร้านค้าปลีกของแบรนด์ Columbia ที่ครอบคลุมการขยายทั้งร้านค้าปลีกและในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซ โดยปีนี้ ได้เปิด 4 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 สาขาภูเก็ต สาขาเชียงใหม่ และ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์บนเว็บไซต์ Supersports.co.th รวมถึง Lazada, Shopee และ Central พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมและคอนเทนต์รีวิวสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยสร้างความตื่นเต้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมของกลุ่มลูกค้า”

คุณอินทิรา ศิริผลสมสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหารสินค้า ซูเปอร์สปอร์ต กล่าวว่า “จุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่ owned- technology เทคโนโลยีที่ทางแบรนด์คิดค้นและผลิตขึ้นเองและเป็นส่วนผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ ซึ่งเทคโนโลยีนี้สามารถปกป้องเราได้ในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเสื้อกันหนาวที่สามารถกันหนาวได้ถึงอุณหภูมิติดลบ 25 องศา หรือเสื้อแขนยาวที่มีเทคโนโลยีป้องกัน UV ได้สูงถึง UPF 50 แถมยังระบายอากาศและเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยมุ่งเน้น 3 กลุ่ม ได้แก่ “Everyday Experts ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี, “Urban Actives” กับเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์และใช้งานได้จริง เพื่อให้เหมาะกับความคล่องตัวกับกิจกรรมในเมือง และ “Professional Elites” เป็นกลุ่มที่มองหาคุณภาพของสินค้า ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี”

งานมี 3 กิจกรรม Hiking with Facet 75, Rock Climbing และ Camping Chic ที่ผู้เล่นทุกฐานจะได้รับแผนที่สำหรับประทับตราและนำไปแลกรับส่วนลดพิเศษ สำหรับใช้ในการซื้อสินค้าที่ร้าน Columbia

ติดตามได้ที่ Facebook: Columbia Sportswear (TH), Instagram: @ColumbiaThailand, LINE: @ColumbiaTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *