“ธี่หยด” ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX

“ธี่หยด” ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญเรื่องแรกที่ได้ถูก Re-Mastered เพื่อให้ได้คุณภาพของภาพและเสียงกับเทคโนโลยี DMR (Digital Re-mastering) กรรมสิทธิ์เฉพาะของ IMAX และครั้งแรกของภาพยนตร์ไทยที่ฉายในระบบ IMAX with Laser ที่คมชัดสมจริงที่สุดผ่านเครื่องฉายภาพ IMAX 4K Laser เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งจะสร้างสุดยอดประสบการณ์และอรรถรสในการชมภาพยนตร์ในรูปแบบ IMAX ที่ได้รับการยอมรับว่าทันสมัยดีที่สุดในโลก

การฉายภาพยนตร์ไทยครั้งแรกบน IMAX เป็นการร่วมมือกันระหว่าง วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), Preetham Daniel, Vice President-India, SE Asia, Korea, Aus & NZ, สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม จำกัดและ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายโทรทัศน์จากบีอีซี เวิลด์ พร้อมกัน 26 ตุลาคมนี้ สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

“ธี่หยด” สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอันโด่งดังบนโซเชียลมีเดียกับเรื่องราวของเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืนสู่ความสยองเต็มตาในโรงภาพยนตร์ IMAXรับชมผ่านจอยักษ์ด้วยระบบการฉายที่ทันสมัยดีที่สุดในโลก…กับที่สุดของสีสันและความคมชัด พร้อมระบบเสียงกระหึ่มทรงพลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *