“เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์” จับมือสวนกระแสเศรษฐกิจ

“เคทีซี” ร่วมกับ “ยูเนี่ยนเพย์” จัดแคมเปญ “เติมน้ำมันสุดคุ้ม กับบัตร KTC UNIONPAY” มอบสิทธิ์พิเศษ e-Coupon เครดิตเงินคืนสูงสุด 40 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ และบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว ยูเนียนเพย์ ผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” เมื่อเติมน้ำมันครบ 1,300 บาทขึ้นไปต่อครั้งต่อเซลล์สลิป หรือ เครดิตเงินคืนมูลค่า 20 บาท เมื่อเติมน้ำมันครบ 900 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิปที่ พีทีที สเตชั่น, บางจาก, เชลล์, พีที, คาลเท็กซ์, ซัสโก้ และสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2566 – 31 มกราคม 2567

นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยภาวะราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นและยังมีความไม่แน่นอน อาจส่งผลต่อค่าครองชีพของสมาชิกผู้ใช้รถยนต์พลังงานเชื้อเพลิง เคทีซีได้ตระหนักถึงความจำเป็น และต้องการมีส่วนร่วมแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิกบัตร จึงได้จัดแคมเปญการตลาดที่เปิดกว้าง “เติมน้ำมันสุดคุ้มกับบัตร KTC UNIONPAY” เพื่อส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ดีๆ เริ่มต้นจากกลุ่มของผู้ที่เป็นสมาชิกบัตรเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด และพร้อมจะต่อยอดความคุ้มค่าที่หลากหลายให้กับสมาชิกบัตรทุกประเภทในอนาคตต่อไป”

น.ส. ขวัญรตา โสภณพนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เผยว่า “ในขณะที่เราเผชิญกับความท้าทายของภาวะราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยูเนี่ยนเพย์ยังคงมุ่งมั่นในการรังสรรค์สิทธิประโยชน์ต่างๆเพื่อลูกค้าของเรา เราเข้าใจดีว่าการเพิ่มขึ้นของราคาน้ำมันนี้อาจส่งผลต่องบประมาณของครัวเรือน ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นมากขึ้นกว่าเดิมในการรับฟัง ปรับเปลี่ยน และนำเสนอทางเลือกที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ถือบัตรของเรา เราหวังว่าแคมเปญการตลาดที่ร่วมกับเคทีซีจะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ถือบัตรได้เป็นอย่างดี”

สมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้ที่ https://ktc.today/apply-card หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC: 02 123 5000 ติดตามได้ที่ https://www.ktc.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *