“แคร์ ปาณิสรา” เขินเล่นเลิฟซีนจูบจริงกับ “เด่นคุณ”

“แคร์ ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” สลัดลุคนักเรียนหน้าใสมารับบท “กิ่ง” คุณแม่ลูกหนึ่งแถมยังป่วยเป็นไบโพลาร์ในผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “กุมาร (KUMARN)” ได้รับกระแสชื่นชมในการแสดงผ่านโซเชียลว่าทำได้ดีและได้พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นไปอีกขั้น รวมทั้งบทเลิฟซีนกลางสระว่ายน้ำกับพระเอกกล้ามล่ำ “เด่นคุณ งามเนตร” จูบจริงไม่ใช้มุมกล้อง

“แคร์” เผยว่า “แคร์รับบทเป็นนักเขียนบทยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอีกด้วยเป็นคนอารมณ์สองขั้ว ความฝันของกิ่งคือการมีลูกและครอบครัวที่อบอุ่นทดแทนสิ่งที่ขาดไปในวัยเด็ก ครั้งแรกที่อ่านบทของกิ่งก็รู้สึกเป็นตัวละครที่น่าสนใจในแง่ของการดำเนินตัวละคร ตัวเราเองยังไม่เคยได้รับคาแรคเตอร์ประมาณนี้ด้วย ผลงานที่ผ่านมาก็มีเรื่อง ‘เพื่อนที่ระลึก’, ‘Deep หลับเป็นตาย’, ‘เทอมสองสยองขวัญ (ตอนเชียร์ปีสุดท้าย)’, ‘คืนหมีฆ่า’ แล้วก็เรื่อง ‘กุมาร’ รู้สึกว่าตัวละคร กิ่ง มีความท้าทาย จะมีความหลากหลายอารมณ์ มีความป่วยทางจิต เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เป็นจุดนึงของตัวละครที่ท้าทายและยากมากในการแสดงสำหรับแคร์ ทั้งตัวละคร โลเคชั่น เวลาการถ่ายทำ ทุกอย่างคือไม่ใช่สิ่งที่ตัวเราคุ้นเคยเลย ต้องมีการปรับตัวเเละเตรียมตัวประมาณนึงเลย

“เลิฟซีนกับพี่เด่นคุณก็เขินค่ะ ก่อนแสดงก็ได้ถามมาดามผู้กำกับฯ ว่าอยากให้เล่นแบบไหน ทิศทางไหน มาดามก็บอกว่าให้แคร์กับพี่เด่นเล่นอิสระได้เลย เพราะฉากนี้มาดามจะมีภาพในหัวไว้แล้วแบบนึงแต่อยากให้เราเล่นเป็นธรรมชาติที่สุด เราก็ถ่ายกลางสระว่ายน้ำกันอยู่นานมากจนแคร์กับพี่เด่นเริ่มหนาวแล้วก็เลยเล่นจริงเลยไม่ใช้มุมกล้องเพื่อให้การถ่ายทำมันง่ายขึ้น ปรากฏว่ามาดามสั่งคัท ได้เลย ผ่านเลย เป็นการออกแบบตัวละครไปด้วยกันทั้งผู้กำกับนักแสดงค่ะ กองนี้ทีมงานเเละนักแสดงทุกคนน่ารักมาก อยู่ด้วยกันเหมือนพี่ เหมือนน้อง เหมือนเพื่อน ทำให้แคร์แฮปปี้มากในการทำงาน อยากฝากภาพยนตร์เรื่องกุมารของพวกเราด้วยนะคะ จะได้เห็นมุมชีวิตของแต่ละตัวละครที่บางมุมเราอาจจะคิดไม่ถึง ซึ่งไม่ได้มีแค่เรื่องผีความน่ากลัว มันมีเรื่องความรักของครอบครัว รับรองว่าทุกคนจะได้ความบันเทิงและลุ้นระทึกไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์ของเราด้วยนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *