“กุมาร” ประเดิมความหลอนก่อนฉาย 21 กันยายนนี้

เฮาส์ออฟอัส จัดอลังการรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ “กุมาร (KUMARN)” ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน คับคั่งด้วยแขกผู้มีเกียรติเพื่อนพี่น้องในแวดวงบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้กำกับและนักแสดง ก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กันยายนนี้

งานกาล่าถูกเนรมิตไปด้วยฉากสีแดงและทางเข้าด้านในโรงภาพยนตร์ยังมี ศาลเพียงตา ซึ่งเป็นของประกอบฉากมาจัดโชว์ในงานสร้างบรรยากาศชวนหลอน ขณะที่บนเวทียังมี รูปปั้นกุมารเทพ “น้องเกม” ตัวจริงที่ผ่านพิธีปลุกเสกมาแล้ว เพื่อให้คนที่มาร่วมงานได้ชมและขอพรอีกด้วย

คุณหน่อย-ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ CEO บริษัท เฮาส์ออฟ อัส จำกัด พูดคุยถึงที่มาที่ไปของหนัง “กุมาร”พร้อมผู้กำกับและนักแสดง นำโดย “มาดามฟันนี่” โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์, เด่นคุณ งามเนตร, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, โมช-ปาโมช แสงศร, อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ, พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย, น้องอั่งเปา-ด.ช. กฤษฎิ์ ณัฏฐสมบูรณ์ ก็มีเรื่องเล่าชวนขนหัวลุกระหว่างการถ่ายทำ

ทิ้งท้ายด้วยเด่นคุณ, เเคร์ และ พิ้งกี้ มอบโชครางวัลลอตเตอรี่ 2 ใบ 3 รางวัล เสี่ยงเซียมซีเลขที่นั่งเเขกในงานก่อนจะเเยกย้ายกันไปชมภาพยนตร์ ผู้กำกับ มาดามฟันนี่ ขอพรจากรูปปั้นกุมารเทพ “น้องเกม” ให้ผู้โชคดีได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2566 อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *