“Deep Night The Series” กระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่ง หลังจาก Pilot ซีรีส์ได้สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ชมคอมเมนต์ พูดคุย ต่างๆนานาถึงความน่าสนใจของตัวซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เมื่อไหร่จะได้ดู ได้ดูที่ไหน โปรดักชั่นสวย เนื้อเรื่องน่าสนใจ หลากหลายเหตุผล

เปิดตัว Pilot ซีรีส์มาด้วยบรรยากาศของ บาร์โฮส Deep Night ที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาชายหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดี แถมมีความสามารถพร้อมมอบความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแขกทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่แห่งนี้ และที่แห่งนี้เองที่ทำให้คนสองคนได้พบรักกัน มู้ดแอนด์โทนของซีรีส์โชว์บรรยากาศยามค่ำคืนได้ในที่แห่งนี้ได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น องค์ประกอบของแสงสีเสียง และร่วมถึงการแสดงโชว์โหนผ้าที่นักแสดงเรื่องนี้จะต้องซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ออกมาได้สมจริงและไม่ใช้ตัวแสดงแทน และยังรวมถึงฉากเลิฟซีนจัดจูบเน้นๆเดือดๆ ยังมีฉากรักโรแมนติกที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตาม

“เข็มทิศ” ลูกชายสุดที่รักของ “มาดามเฟรญ่า” เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษ ได้ทึ่งกับ “เวลา” โฮสตัวท๊อปยืนหนึ่งที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจร แต่นั่นแหละคือการพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรค์ของทั้งคู่ มาลุ้นไปกับ เข็มทิศ และ เวลา จะเอาชนะอุปสรรค์ของสถานะและอาชีพได้หรือไม่รวมทั้งยังมีเหล่าโฮสและดีเจประจำคลับอีกหลายคนที่มาเติมเต็มสีสันและชีวิตกลางคืนที่ทำให้คุณอาจจะไม่ได้นอน กับหนุ่มๆ สุด Exclusive ทั้ง เซย์จิ เคน เกรท ดีเจเจมส์ และเจแปนเด็กเสิร์ฟที่แสนสดใสวันนี้เราจึงอยากเปิดคลับให้ทุกได้มาชมไปพร้อมๆกัน

ซีรีส์นี้ โดยผู้จัด ธัญญ่า ธัญญาเรศ ร่วมด้วย เดียร์น่า ฟลีโป และ ครูเล้ง ราชนิกร ที่จะมารวมพลังสร้างความฮือฮาให้กับวงการซีรีส์วาย นำแสดงโดย โชกุน ปารมี เทศดรุณ, เฟิร์ส ปิยังกูร เสาหิน, ซีเกมส์ ธีรภัทร อังคณิตย์, เนปจูน ภูริชล คุ้มสิริ, ฉลาม สยาม พิพัฒน์เจริญวงศ์, นาธาน แดนอรุณ รามณรงค์ และ ซัน ฐณะณัฎฐ์ เลิศรุ่งวิเชียร กำกับการแสดงโดย “ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์บทประพันธ์โดย กาย สุวรรณโรจน์ &LitaP และ บทซีรีส์โดย พลพด

ติดตามได้ทาง Facebook: DeepnightTheseries, Instagram: deepnighttheseries, Twitter: @DeepNightSeries, TikTok: @deepnighttheseries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *