“ซูซูกิ” มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส

ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตร กรุงเทพมหานคร, มูลนิธิกระจกเงา, Otteri, บุญถาวร และ We Chef ร่วมกิจกรรม “เปิดตัวห้องน้ำสำหรับคนไร้บ้าน” โดยนำรถขนส่งความสุข Suzuki Carry ที่ดัดแปลงเป็น Barber Truck และ Food Truck ให้บริการตัดผมและบริการอาหารแก่คนไร้บ้านผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ณ บริเวณสดชื่นสถาน ใต้สะพานปิ่นเกล้า โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นประธานเปิดงาน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สังคมที่ดีคือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน จึงมีแนวคิดอันสำคัญว่า ซูซูกิ จะไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่ต้องเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และช่วยเหลือสังคมไทยให้เติบโตเคียงคู่กันไปได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการริเริ่มโครงการ ‘SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ’ ขึ้นมานั้น เป็นการเน้นย้ำถึงสิ่งที่เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนคนไทยและสังคมไทยอย่างแท้จริง

“ด้วยแนวคิด Cause We Care ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด เป็นแรงผลักดันสำคัญให้เราไม่หยุดสานต่อเจตนารมณ์อันดีเพื่อสังคมและผู้คน จุดประกายให้นำมาสู่โครงการ Suzuki Carry Your Dream Carry Your Life ที่นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์มาดัดแปลงเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อออกไปร่วมกิจกรรมตัดผมให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ซึ่งออกตระเวนให้บริการตัดผมแก่ประชาชนมาแล้วทั่วประเทศ ในขณะเดียวกัน เราก็ได้รับการจดจำในฐานะผู้นำด้านรถเพื่อธุรกิจ Food Truck หรือธุรกิจติดล้อ พร้อมเคียงข้างทุกเส้นทางฝันของผู้ประกอบการจนไปสู่ความสำเร็จ เรามีจิตวิญญาณหนึ่งร่วมกัน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยึดมั่นภารกิจช่วยเหลือสังคมพร้อมกับการช่วยพัฒนาธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคตอันใกล้ เรากำลังจะมีโครงการที่สนับสนุนผู้ประกอบการ เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยไทย ได้มีโอกาสสร้างความมั่นคงทางอาชีพด้วยการผลักดันความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ซูซูกิมุ่งมั่นพัฒนาตลอดมาควบคู่ไปกับการอยู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืน”

ติดตามได้ทาง www.suzuki.co.th, www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand, SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *