“ฮา จอง-อู” ชี้ให้คุณค่าแก่ผู้รับชม “Ransomed”

“ฮา จอง-อู” นักแสดงที่มีค่าตัวสูงในเกาหลีกว่า 100 ล้านจากภาพยนตร์เรื่อง “Take Off” (2009), “Nameless Gangster: Rules of the Time” (2012), “The Berlin File” (2013), “The Terror Live” (2013) and “Tunnel” (2016) ที่ต้องต่อสู้กับกบฏ ต้องหลบหนีเข้าอุโมงค์ ต้องต่อสู้กับอาชญากร และอีกมากมาย กลับมาในบทนักเจรจาคู่กับนักซิ่งกล้าตาย นำแสดงโดย “จู จี-ฮุน” ในภาพยนตร์เกาหลี แอ็กชัน “Ransomed คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก”

“ฮา จอง-อู” เผยว่า “ผมเล่นมาหลายบทบาท ส่วนใหญ่จะเป็นบทที่แสดงถึงความเจ็บปวด แต่ผมก็ไม่ได้เลือกบทแค่เฉพาะดราม่าเท่านั้น แต่เป็นผลจากการที่คนดูจะได้คุณค่าอะไรจากการดูต่างหาก ที่ทำให้ผมเลือกรับเล่นผมแค่มองหาว่าหนังจะออกมาให้ความบันเทิงกับผู้คนยังไง มากกว่าความยากในการเล่นบทนั้นๆ เมื่อผมตัดสินใจรับเล่น ‘Ransomed’ เป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย รับบทเป็นนักการฑูต มินจุน ต้องช่วยชีวิตนักการทูตที่ถูกลักพาตัว และด้วยความช่วยเหลือของ พันซู รับบทโดย จู จี-ฮุน ผมว่ามันเป็นหนังที่คลาสสิกเมื่อนักแสดงหลักต้องเจออุปสรรคมากมายเพื่อช่วยชีวิตใครคนนึง และยังเห็นถึงมนุษยธรรมในหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันตรงไปตรงมาเลยที่ว่า เนื้อเรื่องสุดคลาสสิกไม่ซับซ้อน เราสามารถเพิ่มเติมอะไรลงไปได้อีกเพื่อให้ความบันเทิงกับคนดู

“ความผูกพันและมิตรภาพระหว่างผมกับจูคือสิ่งที่ทําให้ผมผ่านช่วงเวลายากลําบากในการถ่ายทําในต่างประเทศเหล่านั้นไปได้ (ทั้งเรื่องอาหารการกินและการใช้ชีวิตประจำวัน เปรียบเสมือนตอนไปเกณฑ์ทหารในเกาหลี) ยิ่งผมรู้จักคนๆ หนึ่งมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งสามารถทํางานกับพวกเขาได้ดีขึ้นเท่านั้น ผมกับจูเป็นเหมือนพี่น้องสองคนที่เติบโตมาในครอบครัวเดียวกัน พวกเราเคยร่วมงานกันใน ‘Along with the Gods’ ผมกังวลเกี่ยวกับภาพของเราจากตัวละครที่ทับซ้อนกัน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลสำคัญที่ผมจะไม่รับเล่นหนังคู่กับ จู อีกครั้งใน ‘Ransomed’’

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *