“EMERGE: Photo Thesis Exhibition 2023” 16 กย. นี้

“EMERGE: Photo Thesis Exhibition 2023” นิทรรศการภาพถ่ายของนิสิตนักศึกษาจากปีการศึกษา 2565 และ 2566 จากวิทยานิพนธ์ 30 ชุด ภาพถ่ายแต่ละภาพทำหน้าที่เป็นหน้าต่างสู่มุมมองที่ไม่เหมือนใครมีอัตลักษณ์โดดเด่นและการนำเสนอที่หลากหลายซึ่งกำหนดขึ้นจากความสนใจและประสบการณ์ชีวิตของศิลปินแต่ละคน ณ HOP – Hub Of Photography ระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 5 พฤศจิกายน 2565

โดยเฉพาะวันเปิด เวลา 17.00 – 18.00 น. จะมีการเสวนาในหัวข้อ “The Present and Future of Thai Photography” เกี่ยวกับสถานการณ์วงการศิลปะและภาพถ่ายของประเทศไทยในปัจจุบัน แนวทางการค้นหาตัวเองและการสร้างตัวตนในโลกของศิลปะและภาพถ่ายในยุคปัจจุบัน โดย “หนิง-อัครา นักทำนา” ศิลปินภาพถ่าย-ภัณฑารักษ์ CTypeMag Gallery และ คัดมันดูโฟโต้แกลเลอรี่ และ “เล็ก เกียรติศิริขจร” ศิลปินที่มีผลงานภาพถ่ายจัดแสดงมาแล้วทั้งไทยและต่างประเทศ ดำเนินรายการโดย ฉั่ง-ธิติ ธีรวรวิทย์

นิทรรศการภาพถ่ายนี้ เป็นเวทีสำหรับบัณฑิตที่ก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินภาพถ่ายรุ่นใหม่ นิทรรศการนี้ช่วยให้พวกเขาแบ่งปันเรื่องราวจากเลนส์ของพวกเขาเอง เปิดโอกาสให้ผู้คน ศิลปิน และช่างภาพ ได้สำรวจวิสัยทัศน์ของพวกเขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *