“ชาคริต” พากย์เสียงไทย อนาคิน สกายวอล์คเกอร์

“ชาคริต แย้มนาม” กลับมาให้เสียงพากย์ภาษาไทยตัวละครอนาคิน สกายวอล์คเกอร์อีกครั้งใน “Star Wars: Ahsoka” จากลูคัสฟีล์ม เรื่องราวของอาโซก้า ทาโน่ อดีตอัศวินเจไดที่กำลังสืบเรื่องราวของภัยคุกคามที่กำลังก่อตัวขึ้นในกาแล็กซี่ที่กำลังอ่อนแอ พร้อมกับตามหาความจริงของข่าวลือที่ว่า จอมพล ธรอว์น ได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง หลังจากเคยฝากเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ครั้งแรก “Star Wars: Episode II – Attack of the Clones กองทัพโคลนจู่โจม” ปี 2002 กับวลีเด็ด “ข้าไม่ชอบทราย” สตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar

“ชาคริต” ยังได้แท็กทีมอาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง นักพากย์มือฉมังของวงการ ที่แฟนๆ สตาร์ วอร์ส จะคุ้นเคยกับเสียงของเขาเป็นอย่างดีในบท ดาร์ธ เวเดอร์ กับวลีเด็ด “ข้าคือพ่อของเจ้า” นั่นเอง

“ความพิเศษของจักรวาลนี้ก็คือ ตัวละครแต่ละตัวมีภูมิหลังและเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป แฟนๆ เองก็ให้ความสำคัญและความสนใจตัวละครเหล่านั้น แม้ว่าจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยมาก่อนก็ตาม ผมดีใจมากๆ ที่วันนี้ตัวละครและเรื่องราวต่างๆ ถูกนำมาบอกเล่าต่อ อย่างซีรีส์ Ahsoka แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์ส แต่ผมอยากให้คุณได้ลองสตรีมดูครับ คุณจะติดใจและหลงรักจักรวาลนี้เหมือนผมและทุกๆ คนแน่นอน” ชาคริต กล่าว

“Star Wars: Ahsoka Part One: Master and Apprentice” อีพีแรก ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ถูกสตรีมมากที่สุดของสัปดาห์และกลายเป็นซีรีส์อันดับหนึ่งทั่วโลกที่มีผู้เข้าชมมากถึง 14 ล้านวิว

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *