“เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง

เคซีจี ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” รับเทศกาลเจปี 66 พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แม่ลูกจากอิมพีเรียล “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” และ “น้องเดมี่” ชูไฮไลท์รับสิทธิ์บินลัดฟ้า ไหว้พระเสริมกำลังใจในทริปมาเก๊ากับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” และ Cook Book รวมกว่า 30 เมนูเจสไตล์ตะวันตกจากผลิตภัณฑ์ในเครือเคซีจี สร้างสรรค์โดย 7 KCG Chef Ambassador

ลีเดีย เผยว่า “จริงๆตัวเดียไม่เคยทานเจได้สำเร็จเลย แต่ตอนนี้เรามีเล่มเมนูที่บอกเลยว่า 10 วัน วันละ 3 มื้อ รวม 30 มื้อ มีเมนูอะไรได้บ้าง ซึ่งเราสามารถทำเองได้ง่ายๆแค่ 15 นาที ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาช็อปของเจกัน ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. ยาวไปจนถึงเดือน 23 ต.ค. ค่ะ ใครที่ซื้อแล้วก็เอาบิล 99 บาทนี้ไปลุ้นว่าจะได้ไปเที่ยวมาเก๊ากับหมอช้างกันค่ะ จริงๆ วันนี้เดมี่ต้องมาด้วย เอาจริงๆ แม่ไม่ใช่แบรนด์แอมฯ แต่เป็นลูก เขาเน้นลูก (หัวเราะ) ช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างยุ่งมากสำหรับเดีย ไหนจะเตรียมตัวสำหรับขึ้นคอนเสิร์ต อยู่ๆ ลูกกลับมาจากโรงเรียนพร้อมกับไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B และ RSV ทูอินวันในเวลาเดียวกัน พอเดมี่เป็นปุ๊บ ก็แยกลูกทุกคนในบ้านแต่สายไปแล้ว ดีออนก็ติดด้วยเลยเข้าโรงพยาบาลคู่ เหลือดีแลนรอดอยู่คนเดียวเลยแยกบ้านอยู่ค่ะ ตอนนี้เดมี่ก็ดีขึ้น คุณหมอบอกว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ความแสบก็เริ่มกลับมา แต่คนเล็กยังต้องอยู่ต่ออีกสักพักนึง โอ๊ย! ก็เครียดนะ ช่วงที่เดียขึ้นคอนเสิร์ต พี่แมท(แมทธิว ดีน) ก็จะคอยวิ่งดูลูกค่ะ”

สำหรับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” มีบูธที่ไอคอนสยามและเยาวราชพร้อมโปรโมชันสินค้าเจราคาพิเศษทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ รวมช่องทางออนไลน์ทั้ง KCG online, Shopee, Lazada และกิจกรรมโรดโชว์แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” 5 ที่ 5 วัน ได้แก่ ถนนสีลม, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เยาวราช และสามย่านมิตรทาวน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *