“นิสชิน” ชวนเที่ยวไทยกับผลิตภัณฑ์ Thai Signature

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท นิสชิน ฟูดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยด้วยการนำภาพและข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวประชาสัมพันธ์บนซองผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์นิสชิน (NISSIN Brand) ในกลุ่มสินค้า Thai Signature 4 รสชาติและผลิตภัณฑ์เจ 2 รสชาติ เพื่อนำไปสู่การเดินทางค้นหาประสบการณ์ด้านอาหารไทยในพื้นที่ด้วยตนเอง เริ่มจัดจำหน่ายปลายเดือนกันยายนนี้

นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางททท. กล่าวว่า “ในโอกาสที่ ททท. ได้ร่วมมือกับบริษัท นิสชิน ฟูดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ออกแบบสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่สำหรับกลุ่มสินค้า Thai Signature และผลิตภัณฑ์เจ โดยคัดเลือกภาพและข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อใช้สำหรับพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์นิสชิน ทั้งแบบซองและแบบถ้วยเพื่อเป็นช่องทางในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่านบรรจุภัณฑ์รวมทั้งเป็นโอกาสเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารผ่านรสชาติของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนิสชินที่มีการสร้างสรรค์รสชาติด้วยเมนูอาหารไทยที่มีชื่อเสียงเชื่อมโยงสู่สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วไทยซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจแก่นักท่องเที่ยวให้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์อาหารท้องถิ่นถึงสถานที่จริงด้วยตนเอง”

นายฮิจิริ ฟุกุโอกะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท นิสชิน ฟูดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “นิสชินมีความตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในกลุ่ม Thai Signature และผลิตภัณฑ์เจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ด้วยศักยภาพด้านของการพัฒนาแบรนด์  คุณภาพของสินค้า และการสะท้อนความเป็นไทยผ่านรสชาติของผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง ทุกเพศ ทุกวัย จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของนิสชินจะเข้ามาเป็นเครื่องมือในการช่วยสร้างการรับรู้ กระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวในประเทศ”

บรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่นี้จะถูกออกแบบเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ด้านหน้าผลิตภัณฑ์ปรากฏเครื่องหมายแคมเปญ Amazing Thailand ของ ททท. และด้านหลังผลิตภัณฑ์จะมีรูปภาพข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยวไทย โดย กลุ่มผลิตภัณฑ์เจ จะเลือกใช้ภาพและชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในประเทศและเป็นที่รู้จักในช่วงเทศกาลกินเจ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ รสเผ็ดเกาหลีเจ (แบบแห้ง) วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) ถนนเยาวราช กรุงเทพมหานคร และรสฮอตชิลลีล็อบสเตอร์เจ ศาลเจ้าบางเหนียว จังหวัดภูเก็ต จำหน่ายทั่วประเทศในช่วงเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 23 ตุลาคม 2566

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Thai Signature จำนวน 4 รสชาติ จะใช้ภาพและชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ กับลายเอกลักษณ์ไทยบริเวณด้านหน้าซองผลิตภัณฑ์ ซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละรสชาติ ได้แก่ “รสต้มยำกุ้งน้ำข้น” ประกอบด้วยภาพแหล่งท่องเที่ยววัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานครกับลายกราฟิกของกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ “รสซอสครีมต้มยำมันกุ้ง (แบบแห้ง)” ประกอบด้วยภาพแหล่งท่องเที่ยวลานหินสีชมพู จ.จันทบุรี กับลายกนกไทย สมัยสุโขทัย “รสปูทะเลผัดผงกะหรี่” ประกอบด้วยภาพแหล่งท่องเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง จ.สุราษฎร์ธานี กับรูปคลื่นทะเลและดอกไม้ จากลายวาดบนเรือกอและในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และ “รสกุ้งมังกรผัดกะปิพริกแห้ง” ประกอบด้วยภาพแหล่งท่องเที่ยวแหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต กับรูปเกลียวคลื่นจากลายวาดบนเรือกอและของภาคใต้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *