“แองจี้-ฐิติชา” พุ่งทะยานหลุดโลกกับแบรนด์ดัง

สาวตาสวยคมเสน่ห์ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ศิลปินจากค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” ถูกทาบทามโดย “Maybelline New York”, “Sky Hight” และ “Cosmic Black” ให้เป็นตัวแทนสาวตาสวยเฉี่ยวคมที่พร้อมจะพุ่งทะยานหลุดโลกไปพร้อมๆ กับมาสคาร่า รุ่นใหม่ล่าสุดในคอนเซ็ป “ดำเกินต้าน พุ่งเกินลิมิต”

“แองจี้-ฐิติชา” และ “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสื่อถึงเสน่ห์และความสวยผ่านดวงตา เป็นการร่วมถ่ายทอดแอตติจูดการไล่ตามฝันในเพลง “Aim High พุ่งยิ่งกว่า (Cosmic Ver.)” ฝันให้ไกลและพุ่งไปให้สุดทะลุอวกาศซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้ปรากฏกายในลุคสดใสที่พร้อมจะพุ่งทะยานขึ้นไปสู่อวกาศได้ทุกเมื่อ โดยแองจี้และแจมแท็คทีมร้องเต้นเต็มที่ทุกกิจกรรมแบบนันสต๊อป ทำให้การถ่ายทำราบรื่นผ่านฉลุยไปได้ด้วยดีจนทุกคนต้องยกนิ้วให้กับความทุ่มเทสุดพลังของทั้งคู่  เรียกว่าได้ใจทีมงานกันไปเต็มๆ เลยทีเดียว

“แองจี้-ฐิติชา” พูดว่า “วันนี้แองจี้มาเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่อยากมีดวงตาสวยคมและมีเสน่ห์หลายคนบอกว่าดวงตาถือเป็นหน้าต่างของหัวใจลองไปดูกันว่าแองจี้มีวิธีในบริหารเสน่ห์ของดวงตาอย่างไรบ้าง สำหรับการทำงานครั้งนี้แองจี้สนุกมากค่ะ  ได้ร้อง-เต้น และแอ๊คติ้งไปพร้อมๆ กัน เป็นงานที่ชอบและมีความเป็นตัวเองในเนื้องานด้วยค่ะ”

ฟังได้ที่ https://youtu.be/VP31bzQOjno?si=w_8sVLihLOlPVKpz

ติดตามได้ทาง https://www.e29musicidentities.com/en/artist-lineup/, https://www.youtube.com/E29MUSICIDENTITIES, https://www.facebook.com/E29Music?mibextid=V3Yony, https://instagram.com/e29musicidentities?igshid=MzRlODBiNWFlZA==, https://x.com/e29music?s=11&t=bqMI0Vny35zDo7JDPPD6BQ, https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8fcQ3KTQZPk&_r=1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *