“รอเธอจนหายเปียกปอน” จะเยียวยาแผลใจให้ทุกคน

“Newery” หรือนิว – วิศรุต ณ นคร ศิลปินคลื่นลูกใหม่น่าจับตามองจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck เจ้าของเพลงฮิต “กลิ่นดอกไม้” ที่กลายเป็นเพลงฮิตกวาดยอดวิวไปกว่า 33 ล้าน ด้วยน้ำเสียงเอกลักษณ์และสไตล์เพลงที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครจึงถูกนำไปประกอบซีรีย์ช่อง 3 เรื่อง “พี่จะตีนะเนย” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รอเธอจนหายเปียกปอน (dry my tears)”

ซิงเกิลใหม่บอกลาสายฝน พร้อมต้อนรับสายรุ้งสดใสในวันพรุ่งนี้โดย Newery ได้เปรียบเทียบ ฝน เหมือนกับ ความเสียใจ ในวันที่ความสัมพันธ์ไม่เป็นไปตามความที่หวังจนรู้ตัวว่าต้องหยุดจมอยู่กับความเสียใจและก้าวเดินต่อไปสักที ก็เหมือนกับสายฝน ที่ย่อมมีวันหยุดตกเพื่อวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ซึ่งนิวได้เขียนเนื้อเพลงท่อนหนึ่งไว้ว่า “ไม่รู้จะแบกความทุกข์ไว้ทำไมเปิดประตูออกไปต้อนรับสิ่งใหม่และวันที่สดใสดีกว่า”เป็นการสื่อถึงกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกคนที่กำลังก้าวข้ามผ่านเรื่องราวแย่ๆในชีวิต

ในพาร์ทดนตรี Neweryได้เสริมกิมมิคในช่วงต้นของเพลงด้วยการใช้ “เสียงฝนตก” ก่อนไล่ระดับความสนุกจากซาวน์ดนตรีสไตล์ synth-pop ผสานกับเสียงนุ่มๆเฉพาะตัวของNeweryจนกลายเป็นจังหวะดนตรีสดใสชุบใจคนฟัง พร้อมส่งพลังบวกต้อนรับวันใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ฟังได้ทาง https://open.spotify.com/album/3ey3g3hudUsosGs4lHuS2j?si=HaqGR2rYRgWWDEPO71-2tA

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/new.newery,  https://www.facebook.com/whattheduckmusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *