พระเอกสุดหล่อ “ติงอวี่ซี” ทำแฟนไทยฟินในแฟนมีต

“ติงอวี่ซี” (Ding Yuzi) พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์จีนพีเรียดมาแรง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)” บินลัดฟ้ามาจ้องตาอ้อนแฟนชาวไทยในฐานะ iQIYI VIP Content Ambassador ในงาน “iQIYI VIP Fan Meeting with Ding Yuzi” ณ บริเวณโรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า และบริเวณลานสแควร์ C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานคับคั่งไปด้วยสมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนซีรีส์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ “ติงอวี่ซี” จัดเต็มทั้งเกมวาดภาพ เกมจ้องตาและกิจกรรมพูดภาษาไทยอ้อนแฟนๆ อาทิ “ไอเราก็เท่ซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย” หรือ “ประเทศไทยมีติงอวี่ซีแล้วครับ” รวมทั้งได้อวดภาพใส่ชุดไทยและชุดนักเรียนขึ้นบนจอ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆในงานและชิมขนมไทยเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเขยไทยคนล่าสุด ก่อนเข้าสู่โมเมนต์ซึ้งสุดเซอร์ไพรส์ด้วยคลิปที่จัดทำโดยแฟนๆทั่วโลกและร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ หลังจากนั้นได้รับเกียรติจากคุณเคลวิน เหยา Head of APAC and Vice President of International Business at iQIYI และคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ร่วมขึ้นถ่ายภาพ

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพบแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่มารอต้อนรับจนเกิดปรากฏการณ์ห้างฯแตกอีกครั้ง “ติงอวี่ซี” ได้ร่วมแจกไอศกรีมเมฆมงคล จากกิจกรรมหอบุพเพลุ้นรักให้กับแฟนๆพร้อมทักทายอย่างใกล้ชิดและยังได้ร่วมถ่ายภาพร่วมกับแฟนเพื่อตอกย้ำความเป็นพระเอกอันดับ 1 ตอบรับกระแสเมืองไทยมีติงอวี่ซีแล้วอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศจีน

สมัครสมาชิก iQIYI VIP พรีเมียมไว้ ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับกิจกรรมครั้งใหม่ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการเจอดาราต่างประเทศ สิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมซีรีส์เรื่องโปรด หรือเป็นเจ้าของสินค้าคอลเลคชันพิเศษได้ก่อนใคร ฯลฯ ติดตามกิจกรรมต่างทาง Facebook, Twitter, TikTok, YouTube, Instagram: iQIYI Thailand

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *