“สะเก็ดข่าว สเปเชียล” เพิ่มเวลา เติมสุขกับ 3 คนข่าว

ช่อง 7HD ขยายเวลาเติมเต็มความสุขเรียกเสียงหัวเราะรายการ “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” กับ 3 คนข่าวตัวตึง “เพชรหอม” สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์, “บิว” ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ และ “เปเป้” พรเทพ สิงหกุล ที่จะพาไปพบกับสารพันเกร็ดข่าวชวนอมยิ้มทุกเสาร์ เวลา 14.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.54 น.

“เพชรหอม” กล่าวว่า “แฟน ๆ อย่าพลาดพบกับเรา 3 คน เพชรหอม บิว และเปเป้ แบบเต็มอิ่มจุใจใน สะเก็ดข่าวสเปเชียลที่จะมาพร้อมเสน่ห์ของเกร็ดข่าวเล่าสนุกดูแล้วอารมณ์ดีให้ครอบครัวใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตาทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ พบกับเรื่องราวจากทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาเรียกรอยยิ้มไม่ซ้ำกันในแต่ละวันให้สมเป็นสยามเมืองยิ้ม ได้แก่ ช่วงสะเก็ดข่าวดาวโซเชียล พบคลิปวิดีโอสารพันข่าวจากโลกออนไลน์ สารพันเรื่องน่ารักๆจากต่างแดนใน ช่วงสะเก็ดข่าว Around The World รวมถึงช่วงดาวเด็ดสะเก็ดข่าว ที่จะพาไปทำความรู้จักกับเรื่องราวอันหลากหลายของพี่ๆน้องๆแบบเข้าถึงชุมชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วไทย นอกจากนี้ทุกวันเสาร์จะได้พบกับช่วงเพชรหอมพร้อมลุยพาบุกตะลุยไปพบกับเรื่องราวอันน่าสนใจมากมายที่ซ่อนอยู่ทั่วไทย สำหรับวันอาทิตย์พบกับ บิว-ปิ่นปินัทธ์พาลงพื้นที่ไปสัมผัสกับกิจกรรมกิน เที่ยว ลุยใน ช่วงแบบนี้บิวทำได้คัดสรรพร้อมจัดเต็มเพื่อแฟนๆได้เติมอารมณ์ขันแบ่งปันความสุขในวันหยุดสุดชิลไปพร้อมกัน”

ติดตามได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD News (Facebook, IG, TikTok, YouTube) และ www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *