Phafun วงน้องใหม่ ชวนฟัง “ความฝัน (Phobia)”

Phafun (พาฝัน) วงน้องใหม่สังกัดค่าย ZIRCLE MUZIK นำทีมโดยนาย-ธเนศ ผลพรหมทอง (ร้องนำ), ไบร์ท-วราศัย เตวิชกุล (กีต้าร์), เอม-ฐานพัฒน์ จุลวุฒิ (กีต้าร์), ฝ้าย-จิรารัตน์ แสนเจริญสุข (เบส), นนท์-ปภังกร สุทธาโรจน์ (กลอง) เกิดจากการรวมตัวกันทำเพลงเพื่อบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนที่เรารู้จักผ่านเสียงดนตรี ที่มีความ Modern หนักแน่น กล้าที่จะรุนแรงไปตามเนื้อหาหรือท่อนเพลงนั้นๆ ผสมผสานไปกับซาวด์กีต้าร์ที่เน้นความเป็น Ambience ติดกลิ่น Post Rock ช่วยทำให้เพลงดูมิติมากขึ้น ในซิงเกิลแรก “ความฝัน (Phobia)”

Phafun พูดว่า “เพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวที่มีเนื้อหาและชื่อเพลงที่สามารถเชื่อมกับชื่อวงได้เป็นเพลงเศร้าแต่ไม่ใช่เพลงช้าครับและอยากให้เป็นเพลงที่จะกำหนดแนวทางเพลงต่อๆไปของวงในส่วนของเนื้อหาทุกคนคงคุ้นเคยกับการที่เรากลัวฝันร้ายแต่ฝันที่ดีเกินไปก็คงสร้างความเจ็บปวดไม่แพ้กันถ้าเรายังต้องเจอกับฝันที่สวยงามแต่ตื่นมากลับพบว่าสิ่งเหล่านั้นไม่มีอยู่อีกแล้วเราควรจะฝืนตื่นเพื่อยอมรับความจริงหรือนอนหลับฝันแล้วทรมานไปกับเรื่องดีๆในความฝันต่อไป? ซึ่งเพลงนี้พวกเราแต่งกันเองครับโดยตอนแรกนี้มีนนท์(กลอง) กับไบรท์ (กีต้าร์) ขึ้นโปรเจกต์ด้วยกันแต่ว่าสุดท้ายก็เก็บไว้ยังไม่ได้ทำต่อแต่นนท์ก็ได้กลับมาเปิดให้เอมฟังและได้ช่วยกันปั้นเพลงนี้จนเค้าโครงเพลงเสร็จและทุกคนในวงก็มาช่วยกันต่อเติมจนกลายเป็นเพลงที่ทุกคนได้ฟังในตอนนี้ครับ”

ติดตามได้ทาง Youtube: Zircle Muzik, Phafun.Official, Facebook, IG, TikTok: Phafun.Official

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=YBmTZm2tNcM

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial, https://www.facebook.com/profile.php?id=100086538961566, https://twitter.com/zirclemuzik, https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/, https://www.instagram.com/phafun.official/,  https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial, https://www.tiktok.com/@phafun.official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *