“โก๋หลังวัง” พลิกฟื้นเพลงสากลฮอตฮิตในยุค 1960

“โก๋หลังวัง” คอนเสิร์ตที่นำเสนอบทเพลงสากลฮอตฮิตในยุค 1960 กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดย นักร้องระดับตำนาน หรือ Thai Impersonators ที่เป็นเงาเสียงของศิลปินต่างประเทศชื่อดังและนักร้องรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ณ ศาลาเฉลิมกรุง ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 14.00 น.

คอนเสิร์ต นำโดย ตี๋ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ Elvis Presley of Thailand แดง ฉันทนา กิติยพันธ์ จิ๊กกี๋สาวซ่าอารมณ์ดี, กล ภาคสุวรรณ Cliff Richard of Thailand, เมธินี อ่วมเจริญ เจ้าของฉายา หน่อย Brenda Lee กับเสียงสวยๆ ครองใจโก๋กี๋หลังวังได้อย่างเป็นอมตะ, ผุสดี เอื้อเฟื้อ กี๋สาวสวยเสียงดี นักร้องประสานเสียงที่โด่งดังในอดีต วง The Hot Peppers, รวมทั้งแชมป์จากเวทีศาลาเฉลิมกรุง เข้ม ศุภกิจ – กะธิ กตธิป – สปาย ภาสกรณ์ (The Golden Song 1) 3 สาว น้อง นัฏฐ์นลี (The Star2) – พลอย ทิพย์รมิดา (The Golden Song 4) – ผิงผิง สรวีย์ (The Golden Song 2) และ กองปราบ ปณิธาน, พีพี อนพัช, บาร็อก ชลธาร, มุก เปมิกา, แอล ชวัลณัฐ, ซอ เชิญพร, ไอเดีย พิมพ์พิชชา, เอด้า พิมพ์ภิชญา บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย วิรัช อยู่ถาวร ศิลปินแห่งชาติ

ในงานแถลงข่าว มีมินิคอนเสิร์ตโดย กล ภาคสุวรรณ ในเพลง “Summer Holiday”, ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชำภัทร์ ในเพลง “Save the Last Dance for Me”, เมธินี อ่วมเจริญ ใน “To Know Him Is to Love Him”, ปณิธาน จวงครุฑ ในเพลง “You Are My Destiny”, เปมิกา เงินส่งเสิรม ในเพลง “Kiss Me Goodbye”, ผุสดี เอื้อเฟื้อ ในเพลง “Whatever Will Be Will Be และ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ ในเพลง “King of the Whole Wide World”

“โก๋หลังวัง” ถือเป็นยุคทองของเพลงสากลยุค 60’s ที่มีคุณภาพครบรส ศิลปินดังเกิดขึ้นมากมายและเป็นไอดอลของนักร้องเมืองไทย มีเพลงดังฮอตฮิตติดชาร์ตเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว สร้างกระแสความนิยมให้กับนักฟังเพลงเมืองไทย แม้กระทั่งทุกวันนี้เสียงเพลงเหล่านั้นยังคงอยู่ในใจผู้ฟังตลอดกาล สมัยนั้นสถานที่พบปะนัดพบยอดฮิตของโก๋หนุ่มและกี๋สาวคือ ย่านวังบูรพาภิรมย์ เลยมาจนถึงศาลาเฉลิมกรุง พาหุรัด ซึ่งเป็นสถานที่รวมดารา นักร้อง นักดนตรี ตัวประกอบ แหล่งรวมวัยรุ่นชายหญิง ที่มีรสนิยมหลากหลาย ด้วยวัฒนธรรมตะวันตกเข้าถึงประเทศไทยอย่างรวดเร็ว  ไม่ว่าจะเป็นทรงผมและการแต่งกายที่ถอดแบบตามศิลปินดังแห่งยุคอย่าง เอลวิส เพรสลี่ย์ และเพลงฮอตฮิตสุดๆ ที่โก๋กี๋สมัยนั้นร้องตามกันได้ตามต้นฉบับของนักร้องฮอลลีวูด

บัตรราคา 1,000 บาท จำหน่ายที่ ศาลาเฉลิมกรุง โทร.0-2225-8757-8 และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com โทร.0-2262-3456

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *