“แคมป์ไฟดนตรี ครั้งที่10” กับธีม “นัดวินเทจ”

“คฑาวุธ ทองไทย” หรือ “ไข่ มาลีฮวนน่า” จับมือกับศิลปินยุค 80-90 อี๊ด ฟลาย เหน่ง YNOT7 ตั๊ก ศิริพร และนกแล ร่วมโชว์พลังเสียงในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “แคมป์ไฟดนตรี ครั้งที่ 10” ธีม #นัดวินเทจ ‘โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ’ ณ ร้านกระเทียมพริกไทย ก่อนที่จะจัดเต็ม ณ ไร่หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า ท่ามกลางลมหนาว

งานเปิดด้วยศิลปินรับเชิญหลากหลายรุ่น ได้แก่ ตุ๊ดตู่-น้อย จากวงนกแล, ตั๊ก ศิริพร เซอร์ไพร์สด้วยศิลปินรุ่นใหญ่ พยัพ คำพันธุ์ และลูกทุ่งสาวสวย ฟ้า ขวัญ นคร ก่อนจะเป็นช่วงไฮไลท์ ด้วยการฟีเจอริ่งระหว่าง ไข่ มาลีฮวนน่า, เหน่ง YNOT7 และ อี๊ด วงฟลาย ในบทเพลง “แสงจันทร์”

ไข่ มาลีฮวนน่า กับ พยัพ คำพันธุ์
ไข่ มาลีฮวนน่า กับ ฟ้า ขวัญ นคร

หลังจากการแสดง “ไข่ มาลีฮวนน่า” เล่าถึงที่มาของคอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี โดยมีจุดเริ่มต้นจากแนวคิดที่ว่า ดนตรี ศิลปะ และกีฬา ควรจะมีอยู่ในสังคมไทย โดยเฉพาะการออกไปพักผ่อนในสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้ จึงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกขึ้นที่ ศิลปสถานไร่หุบกะพง จ.เพชรบุรี จนมาถึงครั้งล่าสุดเป็นปีที่ 10 แล้ว สำหรับปีนี้มาในธีม #นัดวินเทจ ซึ่งถือเป็นรอยต่อของเวลา จากยุคเสรีนิยม พัฒนาการมาสู่วงการเพลงปัจจุบัน

ตั๊ก ศิริพร

“ตั๊ก ศิริพร” เสริมว่าดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน ที่เปรียบเสมือนฟองน้ำ ที่ดูดซับสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ถ้าดนตรีและศิลปะเป็นตัวเชื่อมไปถึงลูกหลานก็จะดีที่สุด

นกแล

อี๊ด วงฟลาย กล่าวขอบคุณที่ อ.ไข่ ยังยืนหยัดถ่ายทอดวิถีชีวิตผ่านเสียงดนตรีและบทเพลง ซึ่งได้ซ่อนเนื้อหา ความงาม ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีความสุข นำชีวิต ให้เดินตาม และเดินต่อได้อย่างมีความสุข

ไข่ มาลีฮวนน่า feat. อี๊ด Fly และ เหน่ง YNot7

“แคมป์ไฟดนตรี ครั้งที่ 10” นี้ จะเป็นบรรยากาศ ดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรมความบันเทิง สหายสายดนตรีทุกคนไม่ควรพลาด เตรียมชุดวินเทจคาวบอย คาวเกิร์ล ชุดทหาร ชุดยีนส์ มาร่วมสนุกด้วยกัน มันส์ใหญ่กว่าเดิม

ซื้อบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/Maleehuanaofficial?mibextid=LQQJ4d

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *