“หมู พงษ์เทพ” กลับมาขึ้นเวที “40ปี กวีศรีชาวไร่”

“หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนานวัย 70 ปี กลับมาสร้างความสนุกสนานในสไตล์คนเล่าเพลงกับมุกตลกในมินิโชว์ 5 เพลงรวด “คิดถึงบ้าน”, “ลมรำเพย”, “จอรอคอย”, “ตังเก” และ “น้ำตาหอยทาก” ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “40ปี กวีศรีชาวไร่” จัดโดย Pazan Music Festival ก่อนที่จะเกิดขึ้น ณ ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอน ถนนธนะรัชต์ กม. 21 ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เริ่มตั้งแต่ 15.00 น.เป็นต้นไป

“หมู-พงษ์เทพ” กล่าวว่า “จริงๆ ยังไม่อยากจัด เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว แต่เมื่อมีคนหนุ่มรุ่นใหม่มาบอกว่าอยากจัดให้ ผมก็คิดว่ายังไหวอยู่ ถ้าไม่จัดตอนนี้ปีหน้าก็ไม่รู้ว่าจะไหวมั้ย ไหนๆ ก็จะจัดแล้ว เลยคิดว่าน่าจะมีลูกหลานมาร่วมด้วย เลยขนนักร้องนักดนตรีมาประมาณ 8-9 วง รวมทั้ง ดร.ทัศนา นาควัชระ อดีตหัวหน้าวงบีเอสโอ นักไวโอลินมือหนึ่ง ร่วมกับวงโปรมูสิกา ที่จะมาช่วยอะเร้นจ์หลายๆ เพลงให้ใหม่ด้วย เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น”

หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ 70 ปียังแจ๋ว

คอนเสิร์ต ยังรวมศิลปินอื่นๆ ได้แก่ วงโปรมูสิกา, จันทึกคันทรี่, ประทีป ขจัดพาล, กำปั่น บ้านแท่น (เพลงโคราช) นิราศบลูส์, ไววิทย์, ละมัย และเฟรมทุ่งกว้าง “คอนเสิร์ตจะเริ่มตั้งแต่บ่าย 3 ไปจบที่ตีเท่าไหร่ไม่รู้ ผมจะร้องสัก 2 พาร์ทสลับกับวงที่มา ผมร้องไม่มากหรอกกะว่าจะร้องสัก 30 เพลงพอ ถ้ามากันได้เชิญนะครับ เดี๋ยวนี้เขาใหญ่ไปมาง่ายมาก ร้านข้าวต้มก็เยอะ” หมู พงษ์เทพ กล่าวเชิญชวนอย่างอารมณ์ดี

ระหว่างการพูดคุยบนเวที ผู้จัดคอนเสิร์ต พงษ์พัฒน์ เพ็ญโชติรส กรรมการผู้จัดการ พาซานกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมทีมงานบริษัท Pazan เซอร์ไพร์สเค้กวันเกิดให้ศิลปินตำนานเป่ากลางเวที เรียกรอยยิ้มจากผู้ที่มาร่วมงานแถลงข่าวถ้วนหน้า

บัตร.EARLY BIRD ราคา 990 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท), 5 บัตรเรารักน้าหมู 15,000 บาท (สำหรับ 5 คน) ได้รับกีตาร์สั่งทำพิเศษพร้อมลายเซ็น 1 ตัว ได้ที่กางเต็นท์ 5×5 เมตร นำอุปกรณ์กางเต็นท์มาเอง, 20 บัตรพร้อมของที่ระลึก 2,000 บาท (สำหรับ 1 คน) และเสื้องานพร้อมลายเซ็นและโปสเตอร์ใส่กรอบพร้อมลายเซ็น, 50 บัตรกางเต็นท์ 4,000 บาท (4 ท่าน) ได้ที่กางเต็นท์ 5×5 เมตร นำอุปกรณ์กางเต็นท์มาเอง ซื้อได้ที่ 098-828-2187, https://m.me/pazanmusicfestival, https://lin.ee/pdBQcUM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *