คาเฟ่สุดชิค “FLAREOUT” จัดโชว์ FRANK! GARCON

FLAREOUT คาเฟ่สุดชิคของคนรุ่นใหม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สนามเป้า ได้ถูกแปลงโฉมด้วยศิลปะและการดีไซน์สไตล์ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” พร้อมเมนูซิกเนเจอร์จาก Heineken Experience Silver x FLAREOUT และโชว์เคสแฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก FRANK! GARCON มัลติแบรนด์สุดฮิปของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

โปรเจกต์ Heineken Experience Silver x FLAREOUT เป็นมากกว่าการเทคโอเวอร์คาเฟ่ เปรียบเสมือนการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่มาสัมผัสประสบการณ์ปล่อยไหลได้อย่างเต็มที่ โดยผสานศิลปะและดีไซน์ของลายเส้นที่มีความโฟลวเข้ากับสีสันโทนสีเงินและสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เริ่มจากบริเวณหน้าร้านและแทรกซึมอยู่ในทุกโซนด้านในของคาเฟ่ ให้ความรู้สึกเหมือนการเยี่ยมชม Art Exhibition

การโชว์เคสแฟชั่นไลฟ์สไตล์ คอลเลคชั่นระหว่างแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งยุค Heineken Experience Silver และ “FRANK! GARCON” ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกกับคอนเซ็ปต์ “Let it Flow, Let it Glow” ผ่านโชว์ 13 แฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็ม ที่ผสานแนวคิดการปล่อยไหลและการใช้ชีวิตให้สนุกแบบสร้างสรรค์ ออกมาเป็นลวดลายกราฟิกดีไซน์ที่โดดเด่น ให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ปล่อยไหลและสมูทกันได้เกินคาดกับออลอินวันไอเท็มที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบหลายโอกาสเช่น กางเกงขายาวที่สามารถเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นได้เพียงรูดซิป เสื้อครอปที่สวมใส่ได้และพลิกแพลงเป็นกระเป๋า Tote Bag นอกจากนี้ยังมีการนำเทคนิคสกรีนด้วย Reflective Flex สะท้อนแสง เพิ่มกิมมิคให้แฟชั่นไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องที่สนุกและสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงให้ความ Glow และเฉิดฉายต่อได้ในปาร์ตี้ยามค่ำคืน จำหน่ายที่ร้าน FRANK! GARCON สาขาสยามเซ็นเตอร์และสยามสแควร์ รวมทั้ง FLAREOUT ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566

นอกจากนี้ Heineken Experience Silver x FLAREOUT ยังครีเอทโมเมนต์ “Silver Day and Night” ชูความโดดเด่นของคาเฟ่ที่ผสานแนวคิดของแบรนด์ออกมาเป็น 3 เมนูซิกเนเจอร์ “Silver Bunwich” บันชาโคลไส้ไอศกรีมมัทฉะออนท็อปด้วยครีมและเชอรี่ “Sausage Bunwich” เสิร์ฟพร้อมไส้กรอกรมควันไส้พิซซ่าชีสและเฟรนช์ฟราย และ “Black Silver” ให้เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์มาเช็คอิน แชะภาพ ชิมเมนูพิเศษ และแชร์โมเมนต์ต่างๆ ลงโซเชียลมีเดียกันได้เต็มที่

ติดตามทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver, LINE: @heinekenexperience

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *