“ส้ม มารี” ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้แบรนด์เกาหลีใต้

“ส้มมารี เออเจนี เลอเลย์” ศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer ของสองแบรนด์เก๋ ULKIN และ PEOPLE OF THE WORLD ที่นำเสนอเรื่องราวของศิลปะ แฟชั่น และแก่นแท้ของคอลเลคชั่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้างของชาวเกาหลีใต้ และยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกของศิลปินไทยกับสองแบรนด์นี้อีกด้วย

ULKIN ในซีซั่น 2024 Spring/Summer นี้มาในคอลเลคชั่น ‘CEMETERY CAMPING CLUB’ เล่าเรื่องราวจินตนาการของเขาตอนที่อยู่ในกรมทหาร เอามาดัดแปลงให้เป็นเสื้อผ้าสไตล์แคมปิ้ง รายละเอียดเสื้อผ้าจากชุดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง แต่เติมอารมณ์ขันร้าย ๆ ‘แคมปิ้งในสุสาน’ ด้วยโชว์ที่คล้ายจำลองซีนในภาพยนตร์สยองขวัญ ที่สำคัญแบรนด์ยังคงแนวคิดเรื่อง Upcycling ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลและรียูสในคอลเลคชันนี้อีกด้วย

PEOPLE OF THE WORLD ใน 2024 Spring/Summer คอลเลคชั่นนี้มีการร่วมมือกับ Reebok แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลกที่ใช้ชื่อว่า PEOPLE OF THE WORLD X Reebok: THE GREY ใช้วัสดุสีเทาหลากหลายสัมผัสเป็นตัวดำเนินเรื่องราวสื่อสารถึง ‘ความพอดี’ หรือ ‘ทางสายกลาง’ ไม่ขาวไม่ดำ แต่ยังให้ความสมดุลที่น่าสนใจ

ส้ม มารี ยังได้รับเกียรติถูกเชิญเข้าร่วมฟรอนต์โรว์ของโชว์จากแบรนด์ VEGENTIGER ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่ศิลปินเกาหลีใต้หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Rosé จาก BLACKPINK, Hyuna หรือ Sunmi เป็นต้น

ติดตามได้ทาง Facebook: High Cloud Entertainment, YouTube: High Cloud Entertainment, Instagram: highcloudent, TikTok: @highcloudent, Twitter: @highcloudent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *