ดูอนิเมะกระแสแรงในญี่ปุ่น รับเซ็ทของพรีเมียมแท้

“Rascal Does Not Dream of a Sister Venturing Out” หนังอนิเมะกระแสแรงในญี่ปุ่น จะเข้าฉายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 20 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ระหว่างวันที่ 14-20 กันยายน 2566 พิเศษ รับเซ็ทของพรีเมียมจากญี่ปุ่นมูลค่า 4,600 บาท อาทิ เสื้อ T Shirt, โปสการ์ด 1 เซ็ต 3 ใบ, ที่คั่นหนังสือ เป็นต้น เมื่อชมรอบพิเศษ FAN SCREENING ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน เวลา 12.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,000 บาท รอบปกติ วันที่ 14-20 กันยายน 2566 บัตรราคาเริ่มต้น 300 บาท

“Rascal Does Not Dream of a Sister Venturing Out” (เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับน้องสาวออกนอกบ้าน) เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ดัดแปลงจากจากไลท์โนเวลซีรี่ส์ “Seishun Buta Yarou” (เรื่องฝันปั่นป่วยของผมกับรุ่นพี่บันนี่เกิร์ล) ของอาจารย์ ฮาจิเมะ คาโมชิดะ ซึ่งเป็นเรื่องราวหลังจากถูกขู่ฆ่าและถูกบูลลี่ออนไลน์เคเอเดะอาซูซากะวะก็ต้องพบกับภาวะที่ความจำบกพร่องอันเนื่องจากการกระทบกระเทือนทางอารมณ์อย่างรุนแรงทำให้สองปีต่อมาเธอต้องใช้ชีวิตแบบเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเหมือนประตูที่ปิดจากโลกใบนี้โชคยังดีที่พี่ชายและเพื่อนใหม่ของเธอช่วยให้เธอฟื้นฟูกลับมาได้

ตรวจสอบรอบและสาขาผ่านแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com, ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *