“Innisfree” เผย 5 ไอเทมความงาม สไตล์เกาหลี

“Innisfree” เครื่องสำอางและสกินแคร์ธรรมชาติจากเกาหลี ร่วมกับ “ช้อปปี้” ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำเสนอ 5 ไอเทมผิวยอดฮิตที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวแบบองค์รวมเพื่อผิวฉ่ำฉบับสาวเกาหลี พร้อมโปรโมชันในเทศกาลเฉลิมฉลองในมหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 กันยายน 2566

Innisfree Green Tea Seed Hyaluronic Serum พิเศษ 770 บาทจากปกติ 1,100 บาท เติมความชุ่มชื้นเซรั่มเนื้อสัมผัสเข้มข้นประกอบด้วย Green Tea Tri Biotic ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวแข็งแรงและกรดไฮยาลูโรนิก5ชนิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะความชุ่มชื้นของผิวสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวเป็นสิวง่าย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งผิวบอบบางหรือผิวได้รับการทำร้ายต้องการการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงสดใสดูสุขภาพดี

Innisfree Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum 900 บาทจาก1,200 เพื่อผิวกระจ่างใสขึ้น 4 เท่าใน 4 สัปดาห์ด้วยนวัตกรรมDual Vitamin C วิตามินซี 2 ชนิดที่สามารถละลายในน้ำและไขมันมาในรูปแบบแคปซูลจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวมีค่าความเป็นกรดที่อ่อน PH 5.4 จึงไม่ทำร้ายผิวผสานกับเอนไซม์ชาเขียว0.5% ช่วยผลัดเซลส์ผิวที่ตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่า AHA 2% แต่ไม่ระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าจึงเป็นไอเทมบิวตี้เพื่อผิวกระจ่างใสสำหรับแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำที่ต้องลองพิสูจน์

Innisfree Retinol Cica Repair Ampoule พิเศษ 910 บาทจากปกติ1,300 บาท ปรับผิวเรียบเนียนขั้นสุดให้ผิวเรียบเนียนนุ่มด้วยเรตินอลบริสุทธิ์ปริมาณ0.015%ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและลดริ้วรอยสูตรอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายและ Cica ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมปลอบประโลมผิวในเวลาเดียวกันอีกทั้งยังช่วยบรรเทาการระคายเคืองเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่่ายให้ดูแลผิวฉ่ำสวยไปพร้อมๆกับการดูแลปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule พิเศษ 945 บาทจากปกติ 1,350 บาท สารสกัดจากชาดำที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและฟื้นฟูผิวอ่อนล้าและยังช่วยกระตุ้มการไหลเวียนและฟื้นฟูการสร้างเซลล์ใหม่ช่วยให้ผิวสดใสสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากชาดำเกาะเชจูมีประสิทธิภาพในการช่วยลดปัญหาความแห้งกร้านและความรู้สึกไม่สบายผิวพร้อมช่วยเสริมสร้างพลังป้องกันผิวจากการทำร้ายของปัจจัยภายนอกและยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนและฟื้นฟูการสร้างเซลล์ใหม่ช่วยให้ผิวสดใสสุขภาพดีเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและผิวที่ต้องการการฟื้นฟูและเริ่มมีริ้วรอย

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X พิเศษ 413 บาทจากปกติ 590 บาท มาส์กโคลนที่ตอบโจทย์การดูแลผิวที่เข้มข้นสำหรับปัญหาของรูขุมขนต่างๆด้วยโคลนภูเขาไฟที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันที่มากเป็นสองเท่าช่วยกระชับรูขุมขนพร้อมการควบคุมความมันบนผิวหน้าพร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวด้วยส่วนผสมอันโดดเด่นได้แก่แคปซูลภูเขาไฟผงวอลนัทและส่วนผสมที่มีAHA ช่วยให้ลืมการทำความสะอาดผิวแบบเดิมๆไปได้เลย

เก็บโค้ดของ Innisfree ได้ที่หน้าร้านและโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือ โค้ดรับ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมโดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือ SPayLater

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/innisfree_official_store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *