GACKT โผล่ Thai-Japan Iconic Music Fest 2023

“Thai-Japan Iconic Music Fest 2023” กลับมาเป็นปีที่ 2 เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งมิตรภาพและความร่วมมือญี่ปุ่นและอาเซียน ผ่านการใช้ Soft Power นำวัฒนธรรมดนตรี ผสมผสานความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ส่งต่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ให้เป็นที่รับรู้ในระดับนานาชาติ พร้อมกองทัพศิลปิน T-Music & J-Music หลายร้อยชีวิต ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า “จากการจัดงาน “Thai-Japan Iconic Music Fest ในปีแรกนั้น นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ที่ได้นำวัฒนธรรมดนตรี ผสมผสานความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ  ซึ่งได้ดึงดูดให้ทั้งคนในประเทศไทย ญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดนับเป็นการใช้ Soft Power ให้เกิดการแลกเปลี่ยนและเผยแพร่วัฒนธรรมดนตรีให้เป็นที่รับรู้ในระดับนานาชาติ  สำหรับการจัดงานในปีนี้นั้นนับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นโอกาสอันดีในการฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี แห่งมิตรภาพและความร่วมมืออาเซียนและญี่ปุ่น ยังเป็นการผลักดันอุตสาหกรรมดนตรีให้เติบโต เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างชื่อเสียงแก่ประเทศต่อไป”

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน Big Japan Event ระดับเอเชีย กล่าวว่า “ปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แบ่งออกเป็น 2 เวทีใหญ่คือ River Stage (Main Stage) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเวที Sky Stage จัดที่ ICONSIAM PARK 1 ชั้น 2 และยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และรัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 งานนี้ถือเป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง นำโดย GACKT (แก๊กต์) นักร้องเจ-ร็อกและนักแสดงชื่อดังในกิจกรรม Special Live!! ทอล์คโชว์กับพิธีกรดีเจชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Hisashi Yamada (ฮิซาชิ ยามาดะ), BEYOOOOONDS (บียอนส์) กลุ่มศิลปินสาวจากประเทศญี่ปุ่นแบบ FULL TEAM และโชว์สุดพิเศษจาก DJ Miimi, PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE, sherbet, MOTOR HOTEL, FES☆TIVE, Kyushu Girls Wing, BANZAI JAPAN, CHICKEN BLOW THE IDOL , MAZE, YUMEOI SHOJO, LINKL PLANET และ CHI-BA+KUN

“ในส่วนของศิลปินไอดอลไทย ก็จัดหนัก จัดเต็ม ไม่แพ้ปีที่แล้ว BNK48 ขนเมมเบอร์มาโชว์งานนี้ถึง 16 คน Redspin กำลังมาแรงเช่นกัน และ LAST IDOL THAILAND ก็เตรียมขนเมมเบอร์มามอบความสุขด้วยเสียงเพลงที่เหล่าโอตะต้องห้ามพลาด รวมทั้ง HatoBito, Terasu Danshi, Fuyubi, Euphonie☆,Ikinari Tell Me, Stellagrima, Kiss Kitsune, Wisdom, Blackforce, AKIRA KURØ, HAPPYTAIL, 2nd Dimension, The Glass Girls, NIKKO NIKKO, Tha Glass Girls Trainee, SORA! SORA!, YAMI YAMI, PEACH YOU, Castella, Miruku, Umeshu, Sumomo, DEADKAT, KIRAKIRA ROMANCE และ Bizcuit

“ด้านเหล่าศิลปิน T-POP ชั้นนำของเมืองไทยก็เตรียมยกทัพความสนุกมามอบให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ พร้อมจัดเพลงฮิตติดลมบน เริ่มจากนักร้องหนุ่มสุดฮอต โตโน่ ภาคิน พร้อมขนเพลงฮิตและเพลงใหม่มาให้แฟนคลับได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ร่วมด้วยศิลปินป๊อด โมเดิร์นด็อก เตรียมเพลงสนุกๆ มาให้ร้องและเต้นกันแบบสุดเหวี่ยง ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์-อภิวัชร์ สาวกของกลุ่มศิลปิน “ละอองฟอง” ก็ห้ามพลาด ร่วมด้วยกลุ่มศิลปินจาก GMMTV กับวง LYKN กลุ่มบอยแบนด์ วง 7Moment และ Prem-U จากค่ายกันตนา ส่วนนักร้องสาวเสียงหวานอย่าง เบล วริศรา เจ้าของเพลงฮอต “เอาปากกามาวง” ก็มีพร้อมบทเพลงไพเราะมาให้แฟนๆ ฟังกันอย่างเต็มอิ่มเหมือนกัน และที่พลาดไม่ได้กับความฮอตฮิตและกระแสมาแรงของ “โอมจงรวย” ไวรัลเพลงฮิต TikTok ระดับประเทศ ของศิลปินสุดเก๋ พัดชา ชนุดม ที่จะมาร้อง มาเต้นไปกับแฟนเพลงอย่างสนุกสนานอีกเช่นกัน”

ติดตามได้ที่ http://gyucreative.com/, https://www.facebook.com/gyucreative, https://twitter.com/GyuCreative, https://www.instagram.com/gyucreative/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *