“FatCat คอนเสิร์ตวันนัันในแบบวันนี้” สนุกกว่าเดิม

Cat Radio รายการ วิทยุออนไลน์สไตล์ โตๆ แมวๆ จัดงานใหม่ “FatCat คอนเสิร์ตวันนัันในแบบวันนี้” กับศิลปินที่คิดถึงกันตั้งแต่สมัย โตๆ มันๆ จนถึง โตๆ แมวๆ เตรียมเปิดหนังสือรุ่นค้นอัลบัมรูปสติ๊กเกอร์ แล้วชวนเพื่อนๆ ที่เคยไปคอนเสิร์ตด้วยกันในวันนั้นมาสนุกกับศิลปินเหล่านี้ในวันนี้ ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 นี้ ประตูเปิดเที่ยง

ศิลปินเหล่านี้ อาทิเช่น ARMCHAIR กลุ่มนักดนตรีหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เจ้าของเพลงละมุนใจอย่าง วันที่ฉันป่วย, อยากกลับไปหา, อบเชย, DEATH OF A SALESMAN วงอินดี้ร็อกไทยรุ่นใหม่ในยุค 2000 ที่โดดเด้งทั้งชื่อวงและชื่อเพลงอย่างเรือชูชีพ, ไปในดาว, รักในสิ่ง, เหม่อ! FLURE วงร็อกพลังเสียงทะลุทะลวงข้ามยุค เจ้าของเพลงฤดูที่ฉันเหงา จากอัลบัม Vanillaกวาดรางวัลทั้งศิลปินยอดเยี่ยม อัลบัมยอดเยี่ยม ปกอัลบัมยอดเยี่ยม ในปี 2548 และยังเป็นวงที่เล่นสดได้มันที่สุดวงหนึ่งอีกด้วย FUTON วงดนตรีนานาชาติที่ตีตั๋วจากสามทวีปมางานนี้กับดนตรีอิเล็กทรอแคลชสุดมัน IN MEMORY OF DAY TRIPPER โชว์พิเศษที่ชวนศิลปินเพื่อนพี่น้องมาร่วมร้องเพลงฮิตของวงบริตป๊อปไทยในตำนาน Day Tripper เพื่อระลึกถึง อู วาสิต นักร้องนำที่จากไป นำโดยทวน-ทวนทอง มือกีตาร์ พร้อมนักร้องรับเชิญ ป๊อดModerndog, เมื่อย Scrubb, Greasy Cafe, อู๋ The Yers, KATSUE หนึ่งในโชว์ที่หาดูยากที่สุด กับโปรเจกต์ป๊อปอิเล็กทรอนิกส์เฉพาะกิจของจอนนี่ อันวา และมณฑล จิรา MODERNDOG FEAT. NOI PRU ทำให้นึกถึงวันที่โมเดิร์นด็อกครองเมืองด้วยเพลงสุดโดดในยุคอัลเทอร์ฯ และมีพรู วงร็อกหน้าใหม่โดดลงเวทีพร้อมเพลงในสไตล์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะน้ำเสียงและลีลาของ น้อย พรู MONOTONE FEAT. BEN CHALATIT  การรวมพลคนรุ่นใหม่ในยุค 2000 ผ่านอินเทอร์เน็ตและดนตรีกับ เบน ชลาทิศ สมาชิกโมโนโทนยุคแรกๆ P.O.P วงดนตรีที่ทำเพลงเพราะมาก นำโดย นภ พรชำนิ (ร้องนำ), ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ (มือเบส) และเพื่อนๆนักดนตรีฝีมือดีเป็นเจ้าของเพลงรักอย่าง ยอม, ไม่มี, แค่ได้พบเธอ, รักของเธอมีจริงหรือเปล่า และ PROUD ต้นฉบับ เพลงเธอคือความฝัน ที่อยู่ในชาร์ตวิทยุตั้งแต่วันนั้น อยู่ในเพลงประกอบภาพยนตร์ และอยู่ในใจแฟนๆ จนถึงวันนี้

บัตรยืนราคา 1,500 บาท บัตรนั่งราคา 2,000 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 7 กันยายน 2566 นี้ที่ www.theconcert.com, app: The Concert, ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thisiscat.com, app: Cat Radio, facebook: thisiscatradio

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *