“เตยยี่” ชวนเติมเต็มความหมายให้ชีวิตกับ “Life is…”

“Life is…” นิทรรศการที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานศิลปะรูปแบบใหม่ ให้ทุกคนได้ร่วมค้นหาความหมายของชีวิตที่อาจลืมเลือนไปให้กลับมาชัดเจนอีกครั้ง โดยศิลปินชื่อดัง “Teayii” หรือ “เตยยี่-ประภัสสร กาญจนสูตร” ที่เป็นเพื่อนความรู้สึกและเคารพทุกอารมณ์ของมนุษย์ที่มีความเชื่อว่าภาษาไทยสามารถกลายเป็นผลงานศิลปะที่เข้าถึงอารมณ์ของผู้คนได้ จนได้ฉายา “ศิลปินแห่งยุค” ร่วมกับศิลปินหน้าใหม่มาแรงระดับนานาชาติอีก 9 ท่านที่ แกลเลอรี่ไฮป์คาเทล อาทิ Tingglee ศิลปินที่หลงใหลในการดูภาพยนตร์จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานผ่านผลงานจิตรกรรมและประติมากรรม Krit Tone นักพากย์เสียงชื่อดัง กานต์ กันเผือก (แอคซิเดนท์ อาร์ต) และ ‘อาณา’ สกักตะฤจ อนิทรวชิะ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ AnarZemaman และอีกมากมาย ณ QRate Hall ชั้น 2 เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2) ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่ง 30 กันยายนนี้ เวลา 11.00 – 20.00 น.

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ด้านการพัฒนาโครงการเพื่อมอบประโยชน์สูงสุดที่จะนำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างสมดุล โดยเราเล็งเห็นถึงคุณสมบัติอันแสนพิเศษของงานศิลปะที่สามารถส่งต่อพลังบวก ลดความตึงเครียดและความเหนื่อยล้าทางจิตใจให้ผู้พบเห็น ตลอดจนยกระดับสภาพจิตใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์โครงการที่มีพื้นที่สนับสนุนกิจกรรมทางศิลปะ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างโอกาสเพื่อเชื่อมโยงศิลปะให้เข้าสู่ผู้คนอย่างต่อเนื่องยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการฉลองให้กับเดอะปาร์คที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED และ WELL อันเป็นมาตรฐานทางสุขภาวะระดับสากลล่าสุดในวงการอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งนับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับความสำเร็จนี้ เราจึงได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังนานาชาติมาร่วมเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครั้งนี้”

“Life is…” แบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่

“Life is a Dream” โดย Teayii สัมผัสกับภาพศิลปะยุคใหม่ที่ออกแบบเพื่อสร้างงานเชิงมัลติมีเดียและเอนเตอร์เทนเมนต์กับผลงาน “บ้านฝัน”สถาปัตยกรรมความฝันมาให้ทุกคนก้าวเข้าสู่ห้วงแห่งความฝันอย่างใกล้ชิดและลึกซึ้งอย่างแปลกตาเพื่อให้ทุกคนหลีกหนีจากโลกและเดินทางผ่านบ้านฝันในแบบตัวเองอันสุดแสนพิเศษ

“Life is a Movie” โดย Tingglee ที่หลงใหลในการดูภาพยนตร์จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านงานจิตรกรรมลายเส้นเฉพาะตัวและงานประติมากรรมที่จะพาเราลงลึกเข้าไปในเรื่องราวของภาพยนตร์ฉากนั้นจริงๆ

“Life is a Community” ได้รวบรวมความหลากหลายของประติมากรรมและภาพวาดจากศิลปินหน้าใหม่มาแรงนานาชาติมาจัดแสดงในนิทรรศการนี้อาทิ Krit Tone นักพากย์เสียงชื่อดังกานต์กันเผือก (แอคซิเดนท์อาร์ต) และ ‘อาณา’ สกักตะฤจอนิทรวชิะหรือที่รู้จักกันในชื่อAnarZemaman และอีกมากมายเป็นดั่งชุมชนให้ทุกคนได้แบ่งปันความฝันมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์งานศิลปะและพูดคุยเกี่ยวกับการตีความของความฝันในชีวิต

รับสิทธิ์แลกรับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมพบศิลปิน Teayii (เตยยี่) ได้ฟรี 1 ใบ เมื่อใช้จ่ายจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาท และแลกรับบัตรเข้าพบศิลปินอื่นๆ เมื่อใช้จ่ายครบ 300 บาท โดยสามารถสะสมใบเสร็จได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 นอกจากนี้ยังมีสินค้าของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบโดยเตยยี่ เอาใจนักสะสมที่จัดทำมาเพื่อจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *