“เจฟ ซาเตอร์” ร่วมรายการเรียลิตี้สุดฮิตของจีน

“เจฟ ซาเตอร์” Jeff Satur ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีความสามารถครบเครื่อง ทั้งในฐานะศิลปิน นักแต่งเพลงและนักแสดงที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์กับ GDH ได้รับเชิญไปร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของประเทศจีน “Call Me by Fire Season 3”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ นี่เป็นโอกาสสำคัญสำหรับผม ที่จะแสดงความสามารถให้กับผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น” เจฟ ซาเตอร์ พูดถึงโอกาสที่ได้รับ และการที่ได้ร่วมงานกับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่น ๆ “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับผู้ร่วมรายการคนอื่น ๆ ได้ทำโชว์เจ๋ง ๆ ออกมา และเชื่อว่าพวกเราจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกันและกัน”


“Call Me by Fire Season 3” เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน ผ่านแอปพลิเคชั่น Mango TV โดยซีซั่นนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันรวม 32 คน ที่มีความสามารถที่หลากหลายทั้งนักร้อง, นักแสดง, นักเต้น จากทั้งในและนอกประเทศจีน แล้วนำมาแบ่งเป็นทีมเพื่อสร้างสรรค์โชว์ขึ้นใหม่ในแต่ละสัปดาห์ และตัดสินโดยการโหวตจากผู้ชมสดในห้องส่ง ทีมที่ได้คะแนนมาก ก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่ง “เจฟ ซาเตอร์” เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวในรายการ และยังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างโดดเด่น เป็นที่น่าประทับใจต่อผู้ชมอีกด้วย

รับชมย้อนหลังทาง YouTube: Call Me by Fire

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *