ฮวังมินฮยอน อ้อนอยากเจอ “ไอ้ต้าวฮวังโด..จังครับ”

นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อมาดนุ่ม ฉายาราชนิกูลเกาหลี “ฮวังมินฮยอน” บินเดี่ยวมาสร้างความทรงจำบทใหม่ให้กับฮวังโดในงาน “2023 ฮวังมินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต<อันเวล>อิน แบงคอก” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก หนึ่งวันหลังจากอ้อนสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว

มินฮยอน กล่าวว่า “ไม่ได้มาเจอกับแฟนๆชาวไทยนานมาก รู้สึกดีใจครับ พรุ่งนี้หวังว่าจะใช้เวลาร่วมกับทุกคนเป็นเวลาที่สนุกสนานด้วยกันครับ ทุกครั้งที่มาก็ประทับใจได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเพราะฉะนั้นเวลานึกถึงการมาเมืองไทยก็จะนึกถึงแต่คำว่าความสุขตลอดเวลาครับ แต่พรุ่งนี้จะเป็นความสุขมากกว่าที่ผ่านมาเพราะเป็นมินิ-คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกมินฮยอน ไฟติ้ง”

ทำไมถึงใช้ชื่อมินิ-คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า <UNVEIL>?

มินฮยอน: “คำว่า <UNVEIL> แปลว่าการโชว์การแสดงหรือภาพใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเพราะฉะนั้นต้องการให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมมองนึง ได้เห็นภาพใหม่ๆของฮวังมินฮยอน”

อยากให้พูดถึง “Truth or Lie”

มินฮยอน: “เนื่องจากเป็นอัลบัมเดี่ยวแรกของผมจึงได้เตรียมและทำด้วยความตื่นเต้นและตั้งใจ เมื่ออัลบัมถูกปล่อยออกมา เหล่าฮวังโดก็ได้ให้ความรักและชอบอัลบั้มนี้อย่างดีทำให้การทำงานตลอดช่วงโปรโมทของอัลบัมนี้เต็มไปด้วยความสุขครับ ผมพยายามเลือกเพลงที่จะสื่อตัวตนของผมออกมาให้มากที่สุดแต่ถ้าจะให้เลือกหนึ่งเพลงจากอัลบัมนี้ ผมขอเลือกเพลง ‘Perfect Time’ เพราะผมอยากเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบของทุกคนครับ”

เวลาเล่นฉากแอ็คชั่นเตรียมตัวยังไงบ้าง?

มินฮยอน: “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยเพราะฉะนั้นจึงต้องไปเรียนพิเศษของการเข้าฉากแอ็คชั่นด้วยพอไปถึงกองถ่ายก็ต้องมีการซักซ้อมคิวกับนักแสดงที่เข้าฉากด้วยให้มากที่สุด”

ฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่อง “My Lovely Liar” กับนางเอกคิมโซฮยอน?

มินฮยอน: “ที่กองถ่ายจะมีหลากหลายท่านทั้งโปรดิวเซอร์และท่านอื่นๆอีกมากมายแต่ว่าทุกท่านเป็นคนอารมณ์ดีสนุกสนานใจดีรวมถึงนักแสดงที่เล่นคู่กันอย่างคุณคิมโซฮยอนก็เช่นกันด้วยความสนุกสนานอารมณ์ดีของทุกคนทำให้เราได้มานั่งแลกเปลี่ยนความคิดความรู้สึกกันมากมายทำให้เราสามารถหาข้อดีข้อเด่นระหว่างกันเพื่อดึงออกมาให้อยู่ในฉากให้ได้ซึ่งประเด็นสำคัญที่สุดคือการถ่ายทำมีแต่รอยยิ้มทำให้ผลงานที่ออกมาดีแล้วก็ดูแฮปปี้ด้วยครับ”

ด้วยความสุขุม หล่อและเนี้ยบ ฮวังโดขอเรียกมินฮยอนว่า ‘ชอนฮา’ (แปลว่าฝ่าบาท)?

มินฮยอน: “เป็นเพราะฮวังโดดันผมขึ้นไปก็เป็นความภาคภูมิใจเพราะคนดูนั่นละครับทำให้ผมรู้สึกดีมากเลยครับ”

ก่อนจะลงรูปในอินสตาแกรมได้แต่งรูปบ้างมั้ย?

มินฮยอน: “ส่วนใหญ่ถ่ายด้วยกล้องปกตินี่แหละครับ บางทีเวลาเหนื่อยๆก็จะมีตุ่ม(สิว)นิดนึงก็จะนิดหน่อยลบ‘ซื๊อออ’แต่ตอนนี้ไม่มีครับ”พิธีกรแซวว่าแต่ตอนนี้ไม่มีสิวก็ไม่ต้องใช้ก็ได้นะมินฮยอนรีบขอบคุณครับทันที”

มีประโยคภาษาไทยที่ดึงดูดให้ทุกคนมากันในวันพรุ่งนี้มั้ยครับ?

มินฮยอน: “อยากเจอไอ้ต้าวฮวังโดจังครับ!” ทำเอาสาวๆร้องหู้ยยยกันทั้งห้อง

อยากจะซื้ออะไรกลับไปฝากเพื่อนๆ?

มินฮยอน: “กางเกงช้างครับเพราะว่าใส่แล้วมันเย็นผมรู้อยู่แล้วไม่มีใครแนะนำครับและผมชอบช้างเป็นการส่วนตัวด้วยครับ”

สุดท้ายนี้อยากให้มินฮยอนฝากอะไรถึง ฮวังโด หน่อยครับ

มินฮยอน: “เป็นการมาหาทุกคนหลังจากที่เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกด้วยขอให้ทุกคนช่วยติดตามคอนเสิร์ตนี้ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตในเมืองไทยผมได้เตรียมเวทีพิเศษเพื่อเมืองไทยโดยเฉพาะด้วยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *